"Dắt túi" những cách mặc giúp thân hình cao ráo và gọn gàng

Chỉ cần khéo léo trong cách lựa chọn trang phục, phụ kiện, bạn sẽ tạo nên cái nhìn về thân hình cao ráo, gọn gàng trông thấy.

Chỉ cần khéo léo trong cách lựa chọn trang phục, phụ kiện, bạn sẽ tạo nên cái nhìn về thân hình cao ráo, gọn gàng trông thấy.

Mặc kẻ sọc dọc

Kẻ sọc dọc luôn có tác dụng hữu ích trong "kéo dài" thân hình. Nếu như bạn muốn tạo cái nhìn cao ráo thì đừng bỏ qua những chiếc áo sơ mi kẻ sọc dọc hay những chiếc quần kẻ sọc dọc nhé. Tuy nhiên, bạn nên chú ý chọn item kẻ sọc dọc vừa vặn với vóc dáng, đừng chọn đồ rộng quá sẽ khiến mình như bơi trong trang phục. Còn mặc chật chội thì sẽ khiến bản thân khó chịu, mất thẩm mỹ.









Mặc quần ống loe

Ưu điểm của những chiếc quần ống rộng sẽ làm người đối diện cảm giác bạn cao hơn. Thiết kế ôm bụng, ôm vòng ba và đùi, sau đó loe phía dưới luôn tạo cái nhìn thanh thoát về đôi chân dài miên man.







Quần cạp cao

Nếu như quần cạp trễ sẽ dành cho nàng eo phẳng lỳ thì quần cạp cao giúp ích cho bạn "ôm gọn" vòng hai một cách trông thấy. Bạn chưa tự tin về eo thì quần cạp cao chính là món đồ nên sắm trong tủ đồ để trông nhỏ nhắn hơn khi ra đường.









Mặc trang một tông màu (monochrome)

Xu hướng thời trang tông một màu (hay còn gọi là monochrome) là "hot trend" trong vài mùa trở lại đây. Hè năm nay, nếu bạn dáng thấp bé và muốn xây dựng cái nhìn ảo về chiều cao thì nên mặc style monochrome. Một bộ đồ monochrome sẽ mang đến thân hình cao ráo, mảnh mai đầy hay ho và thú vị.





Sử dụng thắt lưng

Thắt lưng tuy nhỏ nhưng lại góp phần đáng kể hoàn thiện cho vẻ ngoài của bạn. Sử dụng một chiếc thắt lưng dù với chất liệu da, kim loại hay vải... thì đều nhấn nhá tạo sự mi nhon cho vòng eo. Tùy theo sở thích, bạn có thể thắt ở vị trí đúng eo, trên hoặc dưới một chút.









Đi giày, xăng đan cao gót

Việc đi giày hoặc xăng đan cao gót là thực sự cần thiết cho bạn gái dáng người thấp bé. Ngoài những "chiều trò" lựa chọn trang phục ở trên thì bạn nên mang theo giày, xăng đan cao gót để tạo dáng uyển chuyển cũng như "ăn gian" chiều cao.








Theo VietNamNet

thời trang

xu hướng thời trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.