Để tóc dài trang điểm đậm đã không hợp, Hoa hậu H'Hen Niê còn thua Tóc Tiên trong khoản diện đồ khi mặc chung đồ

Để so sánh thì lần này Tóc Tiên trội hơn hẳn Hoa hậu H'Hen Niê khi diện chung một thiết kế.

Để so sánh thì lần này Tóc Tiên trội hơn hẳn Hoa hậu H'Hen Niê khi diện chung một thiết kế.

Ngay khi Hoa hậu H'Hen Niê chia sẻ hình ảnh mới của mình với mái tóc dài buộc đuôi ngựa cùng khuôn mặt được trang điểm đậm nét sắc sảo, rất nhiều người nhận xét tạo hình này không hợp với nhan sắc của nàng Hậu. Mái tóc ngắn đã là thương hiệu của nàng Hậu đặc biệt này nên khi nối thêm tóc khác đi một chút công chúng có phần không quen mắt cho lắm.

Để tóc dài trang điểm đậm đã không hợp, Hoa hậu HHen Niê còn thua Tóc Tiên trong khoản diện đồ khi mặc chung đồ - Ảnh 1.

Cũng chính vì diện mạo thay đổi mà hình ảnh của Hoa hậu H'Hen Niê được công chúng "để ý" sâu hơn. Mọi người còn nhận ra thiết kế balzer tua rua màu sắc mà cô mặc chính là chiếc áo mà Tóc Tiên từng mặc tại lễ trao giải MAMA vừa được tổ chức tại Việt Nam vào tháng 11 vừa qua.

Để tóc dài trang điểm đậm đã không hợp, Hoa hậu HHen Niê còn thua Tóc Tiên trong khoản diện đồ khi mặc chung đồ - Ảnh 2.

Từ ngay đăng quang đến giờ, Hoa hâu H'Hen Niê tuy phong cách luôn ổn định nhưng lại bị nhận xét là hay mặc lại đồ cũ và chưa có sự khác biệt thay đổi. Hình ảnh mới nhất của người đẹp khác hẳn với những gì công chúng từng thấy trước kia. Mái tóc ngắn quen thuộc được thay bằng tóc dài, những bộ đầm ôm tôn dáng được thay thế bằng bộ cánh nổi bật ấn tượng.

Để tóc dài trang điểm đậm đã không hợp, Hoa hậu HHen Niê còn thua Tóc Tiên trong khoản diện đồ khi mặc chung đồ - Ảnh 3.

Hoa hậu H'Hen Niê kết hợp áo blazer tua rua sắc màu cùng sơmi trắng dáng dài theo mốt giấu quần siêu sexy, kết hợp cùng đôi boots cao quá gối rất hợp trend.

Hình ảnh khá cách nổi loạn lần này của Hoa hậu H'Hen Niê lại đụng hàng với Tóc Tiên. Vốn là một nữ ca sĩ cá tính, phong khoáng và chất lừ trong phong cách thời trang nên Tóc Tiên chưa bao giờ bỏ qua những hot trend hay những bộ cánh ấn tượng để thể hiện cá tính của mình.

Để tóc dài trang điểm đậm đã không hợp, Hoa hậu HHen Niê còn thua Tóc Tiên trong khoản diện đồ khi mặc chung đồ - Ảnh 4.

Xuất hiện trên thảm đỏ của lễ trao giải MAMA, Tóc Tiên nổi bần bật với thiết kê áo balzer tua rua sắc màu.

Để tóc dài trang điểm đậm đã không hợp, Hoa hậu HHen Niê còn thua Tóc Tiên trong khoản diện đồ khi mặc chung đồ - Ảnh 5.

Không chỉ mặc giấu quần khoe đôi chân chăn chắc và vóc dáng gợi cảm, Tóc Tiên còn diện mỗi áo blazer không lấp lò vòng 1 sexy.

Để tóc dài trang điểm đậm đã không hợp, Hoa hậu HHen Niê còn thua Tóc Tiên trong khoản diện đồ khi mặc chung đồ - Ảnh 6.

Cách trang điểm của Tóc Tiên cũng thực sự ấn tượng, kết hợp với kiểu tóc tết búi cao, Tóc Tiên cho thấy một năng lượng tươi trẻ, phong cách cực tây khi tham gia sự kiện mang tầm cỡ quốc tế.

Để tóc dài trang điểm đậm đã không hợp, Hoa hậu HHen Niê còn thua Tóc Tiên trong khoản diện đồ khi mặc chung đồ - Ảnh 7.

Riêng khoản trang điểm Tóc Tiên đã "ăn đứt" Hoa hậu H'Hen Niê, chứ chưa nó đến cách mà cô nàng diện thiết kế này cũng táo bạo và ấn tượng hơn.

Một nhân vật khác cùng từng mặc thiết kế blazer tua rua này, chính là cô nàng cá tính Châu Bùi.

Để tóc dài trang điểm đậm đã không hợp, Hoa hậu HHen Niê còn thua Tóc Tiên trong khoản diện đồ khi mặc chung đồ - Ảnh 8.

Cô nàng diện chiếc áo sơ mi dài cách điệu màu trắng bên trong và khoác bên ngoài chiếc áo vest thu hút mọi ánh nhìn.

Để tóc dài trang điểm đậm đã không hợp, Hoa hậu HHen Niê còn thua Tóc Tiên trong khoản diện đồ khi mặc chung đồ - Ảnh 9.

Châu Bùi tỏ ra cao tay khi chọn chiếc clutch ánh kim nhỏ xinh đồng điệu. Châu Bùi cũng để kiểu tóc chải thẳng và đánh mắt nhũ lấp lánh khá hợp với bộ áo vest.

Đây là một thiết kế của Công Trí trong bộ sưu tập mang tên "Thứ sáu của chị" của NTK Công Trí. Trong khi Châu Bùi bê nguyên set đồ đi dự sự kiện thì Tóc Tiên đã có những cải tiến đột phá, giúp cô nàng nhìn có khí chất hơn, còn Hoa hậu H'Hen Niê có phần lép về hơn chút với cách trang điểm không hợp. Xét về tổng thể, cả ba người mặc cùng một thiết của NTK Công Trí thì phần thắng đã nghiêng hẳn về Tóc Tiên rồi.

Để tóc dài trang điểm đậm đã không hợp, Hoa hậu HHen Niê còn thua Tóc Tiên trong khoản diện đồ khi mặc chung đồ - Ảnh 10.

Đây chính là nguyên set sơmi và áo blazer tua rua trong BST "Thứ 6 của chị" của NTK Công Trí.

Để tóc dài trang điểm đậm đã không hợp, Hoa hậu HHen Niê còn thua Tóc Tiên trong khoản diện đồ khi mặc chung đồ - Ảnh 11.

Theo Helino

Tóc Tiên

H'Hen Niê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.