Đọc vị tính cách phái đẹp qua mùi hương nước hoa

Hương thơm nước hoa yêu thích sẽ phản ánh phần nào tính cách, quan điểm sống và xu hướng tình cảm của phái đẹp.

Hương thơm nước hoa yêu thích sẽ phản ánh phần nào tính cách, quan điểm sống và xu hướng tình cảm của phái đẹp.

Mỗi phụ nữ là một bông hoa và hương thơm tượng trưng cho vẻ đẹp tâm hồn của họ. Bên cạnh trang phục, mùi hương là thứ giúp phái đẹp lưu lại ấn tượng ngay trong lần tiếp xúc đầu tiên. Chẳng những vậy mà chị em luôn khó tính trong việc lựa chọn nước hoa, mong muốn tìm thấy hương thơm đặc trưng, khẳng định cá tính riêng biệt của mình.

Người đàn ông tinh tế sẽ dễ dàng hiểu được phụ nữ qua hương thơm nước hoa. Mỗi mùi hương mang sắc thái rất riêng, không hề trộn lẫn. Cũng như sức quyến rũ tiềm ẩn trong chính tâm hồn phái đẹp.

Mùi xạ hương

Nếu người phụ nữ bạn muốn tìm hiểu sử dụng nước hoa mùi xạ hương, ấy là cô gái vô cùng thông minh, cá tính. Hương thơm nước hoa này toát lên vẻ sang trọng, thanh nhã phù hợp với tuýp phụ nữ mạnh mẽ, bản lĩnh và độc lập.

Trong công việc, phái đẹp yêu mùi xạ hương khá chủ động. Họ luôn đi tiên phong trong việc lập kế hoạch, đưa ra sáng kiến và giải quyết vấn đề triệt để. Sự quý phái trong phong cách, chuyên nghiệp trong tư duy giúp phụ nữ kiểu này dễ dàng thăng tiến. Họ thường giữ cương vị quan trọng trong môi trường công sở và thành công khi kinh doanh.
Hương hổ phách và xạ hương khẳng định tính cách mạnh mẽ độc lập của phái đẹp.

Quyết liệt theo đuổi sự nghiệp nhưng nàng xạ hương lại khá yếu đuối trong tình yêu. Vẻ thanh cao, sắc sảo của mùi hương họ mang chẳng giấu nối trái tim mong manh luôn khát khao được che chở. Tuýp phụ nữ bản lĩnh trong công việc thường không thể làm ‘sếp’ trong mối quan hệ yêu đương.
 
Xạ hương trắng và hoa hồng đan mạch là sự kết hợp tinh tế, quý phái.

Hương hoa cỏ

Hương thơm hoa cỏ phản ánh sự dịu dàng, nữ tính và gợi cảm. Phái đẹp sử dụng hương thơm này có tính cách kín đáo và bí ẩn. Bạn sẽ bị quyến rũ ngay lần gặp đầu tiên bởi sự chỉn chu, khéo léo của họ. Không hề phô trương nhưng tuýp phụ nữ này vẫn có cách thu hút sự chú ý của phái mạnh. Khiến cánh mày râu tương tư mãi không thôi.
 Hoa mộc lan, hoa hồng, huệ tây…đều là những hương thơm thiên nhiên tinh khiết.

Thật tuyệt nếu người phụ nữ của bạn yêu thích những hương thơm từ tạo hóa. Trong mỗi cuộc hẹn, bạn sẽ được hít hà mùi thơm từ tóc, cổ và khăn tay của nàng, rồi liên tưởng đến những loài hoa từ kiêu sa đến đồng nội. Hãy thận trọng vì sự đoan trang, thanh lịch của họ sẽ níu chân, khiến bạn chẳng thể rời xa.
 
Nhài và lily lưu hương lâu, nhắc nhớ sau lần đầu gặp mặt.
 
Hương trái cây

Hương thơm trái cây tươi mát như chanh, dâu, bạc hà… gợi nhớ đến sự trẻ trung, phóng khoáng nhưng vẫn gợi cảm, giàu nữ tính. Phụ nữ yêu thích hương thơm này có đời sống tinh thần phong phú, tự do. Đó là những tâm hồn say mê vẻ đẹp thiên nhiên, ưa thích khám phá và óc hài hước tuyệt vời.
 
Dòng nước hoa nhiều tầng hương mang lại cho chị em những trải nghiệm thú vị. Mới đầu là hương chanh tươi mát, tiếp đó là bạc hà và hương lài quyến rũ, khó quên.

Nếu bạn ấn tượng với mùi quýt chín hay hương cam đầy sức sống, bạn cũng sẽ bị mê hoặc bởi sự thanh lịch, trẻ trung và nhiệt tình của những phụ nữ mang hương thơm này. Tiếp xúc với họ, đối phương luôn nhìn thấy sự mạnh liệt trong cả công việc và tình yêu. Đó là lý do, tuýp phụ nữ này luôn tìm thấy niềm vui trong cuộc sống. Chẳng có khó khăn nào làm phiền lòng những cô gái yêu thích hương thơm trái cây, vì họ vô cùng lạc quan.

Hương cam Bêgamốt Italia kết hợp cùng hoa dâu, hoắc hương và vani sẽ tạo nên một tổng thể ngọt ngào, tao nhã.

Sản phẩm Nước hoa cao cấp của VNNShop

Địa chỉ: Tầng 4 - Tòa nhà C’land - 156 Xã Đàn, Phường Nam Đồng, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Điện thoại: 0944.536.686 - 04.39.958.668


Thanh Loan

Nước hoa nữ

nước hoa cao cấp

nước hoa nhập khẩu

Bình luận