Đơn giản nhưng tinh tế cùng BST của DKNY

- Luôn đạt tiêu chuẩn về sự đẳng cấp nhưng vẫn đảm bảo các yếu tố về sự thoải mái, nhẹ nhàng, khoáng đạt và trẻ trung... Đó là những gì người yêu thời trang nói về những thiết kế của DKNY từ trước đến nay.

Và bộ sưu tập Xuân hè 2010 cũng vậy, các nhà thiết kế cảu DKNY đã mang tới tuần lễ thời trang New York những trang phục hết sức đơn giản nhưng vẫn đủ để tôn lên vẻ đẹp gợi cảm, quyến rũ cho người mặc.

Đó là những bộ váy, trang phục được thiết kế bằng chất liệu voan mềm mại nhưng điểm nhấn chính của chúng là phần lớp, phần rủ, phần bèo cùng cách phối màu độc đáo tạo nên sự trẻ trung, quyến rũ và sang trọng cho người mặc. Ngoài ra, DKNY còn điểm xuyết vào những mẫu váy của mình chiếc dây ruy băng thắt trên thân váy hay những đôi sandal đồng bộ càng tạo nên sự thành công cho bộ sưu tập của mình.

Dưới đây là những thiết kế của DKNY tại tuần lễ thời trang Xuân hè 2010, mời các bạn cùng chiêm ngưỡng:



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.