Giới trẻ phải "ngả mũ" trước phong cách của fashionista đình đám này

Với những set đồ của blogger thời trang nước Bỉ, bạn chắc chắn sẽ có một diện mạo tự tin về ngày hè.

Với những set đồ của blogger thời trang nước Bỉ, bạn chắc chắn sẽ có một diện mạo tự tin về ngày hè.

Mùa hè là khoảng thời gian thú vị để bạn thoải mái diện những bộ trang phục ấn tượng, đa dạng kiểu dáng. Nếu bạn đang tìm kiếm nguồn cảm hứng về cách mặc tinh tế ngày nắng thì hãy học hỏi gu thời trang của fashionista nổi tiếng đến từ Bỉ Sofie Valkiers.

Lựa chọn màu sắc tươi sáng, rực rỡ

Dưới ánh nắng vàng thì một bộ trang phục sắc màu nổi bật hoặc họa tiết sặc sỡ lại càng làm bạn trở thành tâm điểm khi xuống phố. Bạn có thể chọn một chiếc váy họa tiết, một chiếc váy liền thân bắt mắt hoặc có thể chọn váy hay áo tươi tắn mix cùng item khác một màu... Tất cả đều khiến bạn sang trọng, xinh xắn và hợp thời trang như quý cô Sofie Valkiers.










Váy "bánh bèo"

Những chiếc váy điệu đà với những đường diềm xếp nếp là món đồ phải có của một cô nàng dịu dàng. Nếu bạn đang xây dựng hình ảnh "tiểu thư" thì những chiếc váy "bánh bèo" rất phù hợp. Mặt khác, những cô nàng cá tính, đôi khi cũng nên làm mới diện mạo cho mình thêm thú vị, không nhàm chán với váy yểu điệu.






Trang phục tua rua

Nếu bạn muốn tạo cái nhìn phóng khoáng, ấn tượng ngày hè thì váy tua rua là gợi ý lý tưởng. Giống như Sofie, bạn chỉ cần lựa chọn váy liền thân tua rua mặc chân váy tua rua mix với áo trễ vai, áo tank top sẽ tạo nên một phong cách thời trang đường phố vô cùng uyển chuyển.






Váy cắt laser hoặc váy ren họa tiết hoa

Thời trang váy cắt laser và váy ren họa tiết hoa văn tinh xảo được nhiều ngôi sao, tín đồ thời trang yêu thích trong ngày hè. Bởi sự gợi cảm và quyến rũ của nó mang lại mà đây là món đồ không thể thiếu của mỗi cô gái. Kể cả đi dạo phố, dự sự kiện hay hẹn hò đều có thể mặc những style này để khiến mùa hè của mình thêm tuyệt vời.






Sáng tạo trên đường phố

Sofie Valkiers cho rằng, bạn không nên bó hẹp mình trong một khuôn khổ, quy định khắc nghiệt. Mỗi khi ra đường, bạn nên biến hóa mọi phong cách để mình luôn trẻ trung, gợi cảm và tràn đầy sức sống. Với những set đồ của blogger thời trang nước Bỉ, bạn chắc chắn sẽ có một diện mạo sáng tạo, tự tin về phong cách ngày hè.










Theo VietNamNet

thời trang

phong cách thời trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.