Gợi cảm và hút mắt với chân váy tulip

>> >> >> Bạn có biết cách phối nó với trang phục khác? Nếu như chân váy bút chì ôm gọn toàn bộ lấy cơ thể thì chân váy tulip lại phồng ra ở phần hông và ôm gọn dần về phía eo và gấu váy, giúp tạo đường cong ảo gợi cảm cho cơ thể. Có thể nói chân váy tulip phù hợp với hầu hết dáng người, nhưng phù hợp nhất là với người gầy bởi độ phồng ở hông sẽ giúp họ trông đầy đặn, quyến rũ hơn

Chân váy tulip phù hợp với hầu hết dáng người và giúp tạo đường cong ảo cho cơthể.

>>
>>
>>


Bạn có biết cách phối nó với trang phục khác?

Nếu như chân váy bút chì ôm gọn toàn bộ lấy cơ thể thì chân váy tulip lại phồngra ở phần hông và ôm gọn dần về phía eo và gấu váy, giúp tạo đường cong ảo gợicảm cho cơ thể. Có thể nói chân váy tulip phù hợp với hầu hết dáng người, nhưngphù hợp nhất là với người gầy bởi độ phồng ở hông sẽ giúp họ trông đầy đặn,quyến rũ hơn.

Để mặc chân váy tulip đẹp nhất, bạn chú ý những điều sau khi mix đồ:

- Nên chọn áo ôm vừa lấy cơ thể và cắm áo vào bên trong váy. Như thế, bạn sẽkhông che mất phom của chân váy đồng thời giúp hỗ trợ tạo đường cong cho cơ thể.

Bạn có thể chọn áo cánh hoặc áo sơ mi, áo thun cổ lọ, áo ba lỗ… tùy theo phongcách mình chọn. Chẳng hạn, nếu bạn thích phong cách nữ tính, hãy kết hợp chânváy tulip với áo cánh điệu đàng. Còn nếu có phong cách nữ tính hơn, bạn hãy phốinó với áo ba lỗ hoặc áo thun…

- Đừng quên thắt lưng. Thắt lưng vừa có tác dụng hỗ trợ trong việc tạo đườngcong vừa giúp trang phục của bạn trở nên nổi bật hơn. Nếu là người ưa thích sựnổi bật và cá tính, bạn hãy chọn thắt lưng to bản và sặc sỡ sắc màu. Nếu thíchphong cách nhẹ nhàng, kín đáo, bạn có thể chọn thắt lưng màu tối và nhã nhặn.

- Đối với giày, giày cao gót là sự lựa chọn thích hợp nhất. Chúng sẽ tôn thêmphần nữ tính và duyên dáng cho chân váy này. Tuy nhiên, nếu thích bạn cũng cóthể chọn sandal đế bằng cho thoải mái.

- Những hôm trời lạnh, bạn hãy mặc thêm áo khoác bên ngoài để giữ ấm. Đó có thểlà áo khoác dài hay áo khoác lửng, áo khoác len hay áo khoác kaki, áo khoác dạ…đều được.
Sau đây aFamily xin giới thiệu tới độc giả một số cách mix đồ với chân váytulip.

Chân váy tulip + áo ba lỗ + áo khoác lấp lánh

Đây là một cách phối đồ đem đến cho bạn phong cách khỏe khoắn và sành điệu. Áokhoác lấp lánh kim tuyến cũng là kiểu áo khoác đang "lên ngôi" trong mùa lạnhnăm nay. Nếu có vòng eo nhỏ, bạn hãy sử dụng thêm chiếc thắt lưng to bản để làmnổi bật vòng eo của mình.

Gợi cảm và hút mắt với chân váy tulip

Chân váy tulip + áo thun caocổ + áo khoác

Cách phối đồ này rất thích hợp trong những ngày lạnh bởi nó đem lại cho bạn mộtphong cách thời trang mà vẫn giúp bạn giữ ấm cho cơ thể. Nếu chân váy và áo thunmàu trầm và không có gì nổi bật, bạn hãy chọn áo khoác màu sáng để trang phụctrở nên bừng sáng hơn.

Gợi cảm và hút mắt với chân váy tulip

Chân váy tulip + áo cánh +giày cao gót

Nếu muốn có một phong cách nữ tính, bạn hãy kết hợp chân váy tulip với áo cánhđiệu đàng. Khi ấy, một đôi giày cao gót sẽ là phụ kiện phù hợp nhất thay vìsandal đế bằng. Nếu muốn trang phục thêm sống động, bạn có thể sử dụng thêm thắtlưng nổi bật.

Gợi cảm và hút mắt với chân váy tulip

Gợi cảm và hút mắt với chân váy tulip

Chân váy tulip + áo ba lỗ + áokhoác kaki

Gợi cảm và hút mắt với chân váy tulip

Vào những hôm trời không lạnhlắm, bạn có thể kết hợp chân váy tulip với áo ba lỗ và áo khoác kaki. Bạn có thểchọn giày cao gót hoặc sandal đế bằng đều được.

Theo Afamily




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.