Gu thời trang sành điệu của bộ 3 "nữ thần The Face"

Bộ ba nữ giám khảo quyền lực The Face là Phạm Hương - Lan Khuê - Hà Hồ đều sở hữu phong cách thời trang sành điệu.

Bộ ba nữ giám khảo quyền lực The Face là Phạm Hương - Lan Khuê - Hà Hồ đều sở hữu phong cách thời trang sành điệu.

Chỉ còn ít ngày nữa chương trình The Face mùa đầu tiên sẽ chính thức ra mắt công chúng và người hâm mộ đang rất háo hức với bộ ba giám khảo Hà Hồ - Phạm Hương - Lan Khuê. Đây là những mỹ nhân không chỉ xinh đẹp lại có gu thời trang đẹp mắt trong showbiz Việt.

Cùng "chấm điểm" gu thời trang của 3 ngôi sao nữ đình đám này nhé.

Phạm Hương


Phạm Hương sở hữu đầy đủ vẻ đẹp chuẩn của người con gái hiện đại. Vòng eo thon gọn, vóc dáng khỏe khoắn, đôi môi dày gợi cảm, gương mặt sang là điểm mạnh của Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015. Nếu như ở các sự kiện, cô toát lên vẻ đẹp lộng lẫy, sang trọng thì ở đời thường, mỹ nhân gốc Hải Phòng khoe tối đa đôi chân dài nuột nà và eo "con kiến". Từ những item đơn giản như áo phông, quần jeans cho đến những chiếc váy điệu đà... Phạm Hương đều có cách kết hợp tạo nên vẻ ngoài đồng điệu, nữ tính và thanh lịch nhất.















Lan Khuê

Lan Khuê là người đẹp gặt hái được khá nhiều thành công và giải thưởng. Cô từng đạt giải 3 Asian Supermodel Contest 2012, giải vàng cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2013. Cùng năm đó, cô giành giải Nhì cuộc thi New Silk Road Model Look và lọt vào Top 5 giải thưởng Thời Trang Châu Á do Hiệp Hôi Thời Trang Châu Á trao tặng cho hạng mục "Asian Top Fashion Female Model Award 2013". Năm 2015, Lan Khuê đại diện Việt Nam dự thi Miss World và đặc biệt lọt Top 11.

Lan Khuê sở hữu gương mặt đậm chất Đông Nam Á, làn da nâu gợi cảm. Sở hữu chiều cao 1m76, số đo 84-60-88 nên Lan Khuê có đủ tố chất để mặc đẹp với bất cứ item nào. Dạo qua phong cách của cô có thể nhận định không màu mè, đơn giản nhưng đầy lối cuốn và hấp dẫn.















Hà Hồ

Từ lâu, Hà Hồ luôn được xem là biểu tượng thời trang của Vbiz. Cô thường xuyên cập nhập những món đồ sành điệu và thời thượng nhất. Mỗi set đồ của "nữ hoàng giải trí" thường dễ tạo thành xu hướng cho giới trẻ.

Dù sở hữu dáng người gầy nhưng Hà Hồ luôn khéo léo lựa chọn những bộ váy, áo phù hợp nhằm tôn vóc dáng. Những cô nàng "cò hương" có thể bắt chước nữ ca sĩ lựa chọn đồ che khuyết điểm và biến mình thành tiểu thư đài các.











Theo VietNamNet

thời trang

Thời trang sao Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.