Ha Ji Won hòa khúc heo may

- "Viên ngọc phương Đông" Ha Ji Won trở lại với mái tóc dài quen thuộc, dịu dàng và đằm thắm trong bộ sưu tập thời trang mùa thu của Compagna.

Người đẹp nổi tiếng Ha Ji Won lấy lại nét nữ tính và quyến rũ của mình với mái tóc dài đáng yêu đã theo cô từ nhiều năm qua khi làm người mẫu ảnh cho bộ sưu tập thời trang mùa thu của Compagna. Những trang phục văn phòng cho công sở, váy đầm cho những lúc dạo chơi và cả phong cách bụi bụi đầy phóng khoáng - tất cả đều có thể tìm thấy trong những trang phục mà Ha Ji Won làm người mãu.

Hiện nay, nữ diễn viên xinh đẹp này đang gặp lại khán giả Việt Nam trên cả màn ảnh lớn tại các rạp chiếu phim (phim Sóng thần) và màn ảnh nhỏ (phim Nàng Hwang Jin Yi) trên sóng HN1.

Theo



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.