Hai nàng Trinh của Vbiz say mê màu hồng như điếu đổ: nàng cực sexy, nàng đậm sến sẩm

Trong khi Angela Phương Trinh được nhiều người nhận định là ngày càng xinh đẹp, gợi cảm thì cách ăn mặc của Ngọc Trinh khiến không ít người ái ngại vì vẻ sến sẩm.

Trong khi Angela Phương Trinh được nhiều người nhận định là ngày càng xinh đẹp, gợi cảm thì cách ăn mặc của Ngọc Trinh khiến không ít người ái ngại vì vẻ sến sẩm.

Xinh đẹp, dùng toàn hàng hiệu tiền tạ, tiền tấn và cùng nhau trung thành với gam màu hồng. Ấy thế mà nếu Angela Phương Trinh ngày càng sexy, quyến rũ thì Ngọc Trinh lại khiến người hâm mộ phải “hốt hoảng” với gu ăn mặc sến sẩm đến khó hiểu của bản thân.

Angela Phương Trinh


Dạo qua trang cá nhân của Angela Phương Trinh, có thể dễ dàng nhận ra, cô nàng là một tín đồ thực thụ của màu hồng, tất cả mọi trang phục người đẹp diện hầu hết đều được phủ bởi sắc màu nữ tính này, từ đồ tập thể dục.

Đến khi theo đuổi mốt choàng khăn tắm chụp ảnh giống các người đẹp Vbiz khác, bắt buộc Trinh phải làm mình nổi bật hơn bởi chiếc khăn màu hồng chói lọi.

Áo tắm ôm sát khoe vòng ba cũng phải màu hồng, trên tay cầm thêm túi Gucci hồng nữa mới đúng điệu.

Nội y cũng nhất định phải là màu hồng thì mới lọt vào mắt xanh của Angela Phương Trinh.

Áo thun đầu hổ Kenzo trông dữ dằn cũng được “Bà mẹ nhí” chọn cho mình một phiên bản màu hồng. Tuy sử dụng toàn gam màu nữ tính này, nhưng nữ diễn viên khéo léo chọn cho mình nhiều items theo các phong cách khác nhau, khiến vẻ ngoài không bị nhàm chán.

Váy hồng đỏ chất liệu nhung được cô nàng phối cùng túi YSL đỏ và mũ nồi đen để khiến bản thân không trở nên diêm dúa.

Một điểm cộng khác nữa của Angela Phương Trinh là cô sử dụng nhiều sắc độ của màu hồng, từ hồng đỏ, hồng tím đến hồng sen… điều đó khiến vẻ ngoài trở nên đa dạng hơn, khán giả cũng không bị nhàm chán.

Ngọc Trinh 


Ngọc Trinh cũng là một mỹ nhân Vbiz mê mệt màu hồng. Tuy nhiên, không ít lần người đẹp gốc Trà Vinh khiến công chúng phải xốn xang với gu thẩm mỹ, cách phối đồ sến sẩm của bản thân.



Cô nàng si mê các kiểu áo, váy hai dây hồng. Quanh đi quẩn lại chỉ toàn diện đồ hai dây, đơn điệu đến phát chán.



Cách phối quần áo, phụ kiện của Trinh cũng không được đánh giá cao, nhiều lần cô nàng khiến công chúng phát hoảng khi kết hợp trang phục chỏi nhau chan chát, đồ hồng cùng túi đỏ thế này.



Áo dây hồng đi cùng giày bệt hồng sẽ rất đẹp nếu Ngọc Trinh đang ở thời điểm những năm 2000.



Túi đỏ và trang phục thể thao màu hồng hoàn toàn không hợp nhau, mà sao Trinh cứ mải mê phối chung hết lần này đến lần khác.



Bộ váy hồng xòe chất liệu bóng kém sang này đã dìm hàng sắc vóc của Ngọc Trinh đi rất nhiều.



Váy yếm hồng phối cùng áo thun, đây là trang phục của trẻ con mà Trinh ơi!

 

Theo VietNamNet


Angela Phương Trinh

Ngọc Trinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.