Hòa sắc bikini

- Ánh nắng tháng 8 vẫn còn rực rỡ lắm, vì thế một bộ trang phục bikini ấn tượng để hòa mình vào làn nước xanh mát vẫn là một gợi ý hoàn hảo để quên đi chút oi bức của mùa hạ.

Dù không có nhiều đột biến trong mẫu bikini 2009 nhưng cách kết hợp phụ kiện lại đặc biệt được chú trọng giúp tôn thêm cá tính của người mặc. Những chiếc vòng trang sức được phối màu một cách tinh tế sẽ tạo điểm nhấn nơi cánh tay thon hay trên khuôn ngực đầy đặn.

Bạn cũng có thể làm điệu với chiếc mũ cói mô phỏng một nữ cao bồi, hay là điệu đà hơn với chiếc nơ, bông hoa trên tóc. Tôn vinh vẻ đẹp nữ tính hay vẻ đẹp mạnh mẽ, bạn hoàn toàn có thể tìm được những gợi ý đó thú vị đó với những mẫu trang phục mà TTOL giới thiệu dưới đây.

MM



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.