Jason Wu - nhãn hiệu ưa thích của Michelle Obama

- Không phải ngẫu nhiên mà để nhất phu nhân Mỹ - Michelle Obama chọn Jason Wu là nhà thiết kế chính cho các trang phục của mình... Bởi những thiết kế của Jason Wu không chỉ mang lại vẻ sang trọng, quý phái mà còn tôn lên vẻ đẹp khỏe khoắn cho người mặc.

>> Xuân rực rỡ cùng Anna Sui

>> Hè gợi cảm cùng Derek Lam

Năm nay mới 26 tuổi nhưng chàng trai gốc Đài Loan này đã nhanh chóng chứng tỏ tài năng của mình từ khi 17 tuổi. Đó là những bộ sưu tập mang vẻ đẹp nhẹ nhàng, duyên dáng và có tính ứng dụng cao trong thực tế. Và cũng chính anh là tác giả của bộ trang phục mà Michelle Obama mặc trong tiệc mừng lễ nhậm chức Tổng thống Obama hồi đầu năm.

Tại tuần lễ thời trang Xuân hè 2010, Jason Wu đã mang tới những chiếc váy ngắn bồng nhí nhảnh, hở vai tạo nên vẻ đẹp khỏe khoắn cho các quý cô. Ngoài ra, bộ sưu tập với màu sắc sang trọng cùng chất liệu mềm mại tôn lên vẻ đẹp quý phái cho người mặc đã tạo được nhiều ấn tượng và lôi cuốn với khách hàng.



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.