Khổng Tú Quỳnh nhập vai…thời trang!

Ngày nay, thời trang NEM xuất hiện rộng khắp các kênh truyền hình Quốc gia Tại Việt Nam. Hầu hết những phụ nữ đẹp thành công như các sĩ, người mẫu, hoa hậu đến các doanh nhân trong và ngoài nước đều yêu chuộng NEM.

Nói tới thời trang NEM là nói tới các quý bà sang trọng hay các quý cô trang nhã và thanh lịch. Nhưng lần này, bằng vẻ đẹp tươi trẻ, rực rỡ của mình, cô ca sĩ của “Dâu Tây’s Stoyr” thông minh, năng động - Khổng Tú Quỳnh lại bất ngờ làm mới diện mạo cho thời trang NEM!

Dường như đã nhiều lần NTK NEM chia sẻ, tất cả những sáng tạo của họ đều không nhằm, phân định tuổi tác hay chia rẽ vẻ đẹp, xấu của phụ nữ. Những mẫu thiết kế của NEM đẹp với tuổi 25 song vẫn rất “hợp” và sang trọng với tuổi 55. Thời trang NEM tôn vinh vẻ đẹp của chính người mặc. Đây quả là những sáng tạo hết sức biến hóa!

BST mới mà Khổng Tú Quỳnh thể hiện dưới đây còn là một minh chứng, ngoài cả sức tưởng tượng của chính người trong cuộc! Vốn được biết đến là một ca sĩ, nhưng không chỉ nổi ở lĩnh vực ca hát, Khổng Tú Quỳnh còn bất ngờ khám mình qua thời trang!

Làm mẫu trong BST mới của NEM, Khổng Tú Quỳnh dường như đã bị hấp dẫn bởi vẻ đẹp mê hoặc của các mẫu thiết kế. Cảm hứng với những chiếc váy mềm mại, yêu kiều và quyến rũ, người đẹp trong sáng hồn nhiên này đã say sưa diễn xuất khiến đạo diễn nghệ thuật Henri Hurbert cũng như NTK NEM không khỏi bất ngờ. Khổng Tú Quỳnh đã cho NEM thêm một diện mạo mới với vẻ đẹp tươi trẻ đầy sức sống. Hy vọng, tới đây xuất hiện trước công chúng yêu âm nhạc, cô ca sĩ này sẽ còn tiếp tục chinh phục khán giả bằng chính những BST NEM mà cô yêu thích.

Xin giới thiệu BST NEM và Khổng Tú Quỳnh.

H.A

Ảnh: Tuấn Nguyễn

Creative Director: Henri Hubert

Art Director: Thành Đạt

Người Mẫu:Khổng Tú Quỳnh



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.