Kim Hee Sun sở hữu chiếc váy cưới đẹp nhất Hàn Quốc

- Váy cưới của nữ diễn viên Kim Hee Sun - biểu tượng sắc đẹp của đất nước Kim chi vừa được bình chọn là chiếc váy cưới đẹp nhất của các cô dâu Hàn Quốc.

Một công ty chuyên tổ chức đám cưới tại Hàn Quốc đã tổ chức một cuộc bình chọn, điều tra thị hiếu của khách hàng. 350 cô dâu nổi tiếng của Hàn Quốc đã trở thành đối tượng được điều tra với chủ đề"Váy cưới được mong muốn nhất".

Với 42% số phiếu bình chọn, chiếc váy cưới mà Kim Hee Sun đã chọn mặc vào ngày đại lễ của mình vào ngày 19/10/2007 là chiếc váy được nhiều người yêu thích nhất. Chiếc váy mang nhãn hiệu Vera Wang được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ và có trị giá không nhỏ - con số mà người ta ước tính lên đến cả trăm ngàn USD. Theo như một chuyên gia trong lĩnh vực tổ chức đám cưới cho biết, chiếc váy mà Kim Hee Sun sử dụng, sau này đã được rất nhiều cô dâu yêu thích và lựa chọn, dù giá cả của nó không rẻ chút nào.

Váy cưới của nữ diễn viên Kim Nam Joo sử dụng trong hôn lễ vào ngày 25/5/2005 về nhì với số phiếu bình chọn chiếm 31%. Chiếc váy tương tự, với giá khoảng 25 triệu won cũng đã được 2 ngôi sao nữ tại Hàn Quốc là Jeon Do Yeon và Shim Eun Ha lựa chọn cho ngày vu quy của mình. Đứng hạng 3 là chiếc váy cưới cách tân dễ thương mà "người đẹp ngàn cân" Kim Ah Joong đã mặc trong Looking that way - bộ phim truyền hình mới nhất của cô.

Theo



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.