Lưu Hương Giang bức xúc khi bị người quen mắng chỉ vì cái váy

Lưu Hương Giang không giấu nổi bức xúc khi bị chính người quen chửi thậm tệ. Nguyên nhân Lưu Hương Giang bị xúc phạm lại chỉ vì một chiếc váy.

Lưu Hương Giang không giấu nổi bức xúc khi bị chính người quen chửi thậm tệ. Nguyên nhân Lưu Hương Giang bị xúc phạm lại chỉ vì một chiếc váy.

Lưu Hương Giang không giấu nổi bức xúc khi bị người khác dùng những từ ngữ khá xúc phạm trên Facebook để nói về mình, đó lại còn là một người khá thân quen với cô và cả hai chưa từng có xích mích gì với nhau.

Lưu Hương Giang bức xúc 1

Lưu Hương Giang bất bình khi bị một người quen dùng những từ ngữ nặng nề xúc phạm mình

Sự việc nảy sinh từ một status cách đây không lâu của Lưu Hương Giang, khi cô chia sẻ hình ảnh một chiếc váy khá đẹp, với lý do nhiều người hỏi cô muốn mua chiếc váy. Nữ ca sĩ cho biết mức giá của chiếc váy cùng thông tin, ngoài chiếc Lưu Hương Giang đang mặc, theo cô được biết chỉ còn một chiếc khác ở Việt Nam và nếu ai muốn mua, cô có thể mua giúp để được giảm giá đặc biệt.

Lưu Hương Giang bức xúc 0

Người quen của Lưu Hương Giang chia sẻ lại status của cô với những lời lẽ khá xúc phạm

Người quen của Lưu Hương Giang đã chia sẻ lại status này của cô với lời lẽ khá nặng nề. Ngoài những từ ngữ chửi bậy, người phụ nữ này cho rằng Lưu Hương Giang nên ngậm mồm lại, "ô uế hết cả bầu khí quyển" và nói móc sự sang chảnh của nữ ca sĩ.

Lưu Hương Giang bức xúc 2

Người hâm mộ đồng cảm với Lưu Hương Giang

Lập tức, người hâm mộ của Lưu Hương Giang đã vào bình luận, đồng cảm với nữ ca sĩ. Họ cho rằng những lời lẽ của người phụ nữ kia quá đà và cô không nên bận tâm. Bên cạnh đó, cũng có một ý kiến đưa ra những lý lẽ giải thích status của người phụ nữ kia, cho rằng chiếc váy là do Lưu Hương Giang được hãng thời trang cho mượn. Việc Lưu Hương Giang nói không rõ ràng và còn nêu giá tiền, khiến người khác dễ dàng nghĩ cô khoe mẽ và hiểu lầm đồ đi mượn mà ghi lên như tự bỏ tiền ra mua.

Lưu Hương Giang bức xúc 3

Một ý kiến giải thích lý do người quen của Lưu Hương Giang lại nói móc sự sang chảnh của cô

Lưu Hương Giang bức xúc 4

Lưu Hương Giang bức xúc 0

Lưu Hương Giang bức xúc 1

Một vài hình ảnh xinh đẹp của Lưu Hương Giang



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.