Mang bầu mà vẫn đẹp

Nếu như trước đây, trang phục của chị em khi mang bầu thường rất đơn giản, ít kiểu cách và đơn điệu thì nay, họ có thể tự tin với những bộ váy, áo được may cách điệu trên nhiều chất liệu khác nhau.

Và như vậy, dù đang trong tình trạng không mấy dễ chịu, chị em phụ nữ vẫn có thể diện những bộ váy áo rất đẹp và thời trang khi ra ngoài đường.

Thời trang cho bà bầu ngày càng đẹp, hiện đại, không chỉ đơn giản là những kiểu quần, áo rộng thùng thình như trước mà đa dạng và phong phú hơn với nhiều kiểu dáng và chất liệu. Giờ đây các bà mẹ tương lai sẽ rất điệu đà, kiểu cách mà không kém thời trang.

Thời trang bầu đa dạng

Thông thường khi chọn những bộ quần áo bầu kiểu dáng và chất liệu cũng vô cùng quan trọng. Bạn nên chọn những kiểu áo rộng rãi nhưng cũng đừng quá thùng thình, chật chội sẽ làm bạn khó chịu và mất gu thẩm mỹ. Vì vậy bạn nên chọn những kiểu cổ áo tạo cho bạn sự thoải mái trong những ngày nắng nóng. Những đường bèo nhún cách điệu hay những chi tiết được thêm bớt một cách khéo léo đã làm cho các bà bầu không bị gò bó trong bộ trang phục mà lại vẫn đẹp và tự tin trước chốn đông người.

Bạn cũng có thể chọn cho mình các loại quần, áo, váy bầu được thiết kế hình chữ A hoặc chiết ly ôm phần ngực và để buông rộng ở phần dưới. Những dáng áo này khiến những bà bầu trông trẻ trung, năng động và đáng yêu.

Bên cạnh đó, các loại quần bầu đã không còn rộng thùng thình như xưa nữa mà thay vào đó được may bó phần dưới theo kiểu giả bò và có một phần chun rất rộng ở trên bụng. Nếu đến công sở, công việc đòi hỏi sự năng động, đi lại, giao tiếp nhiều bạn nên chọn kiểu quần có lưng thun rút dây có thể nới rộng bụng. Với kiểu quần này có rất nhiều kiểu áo đi kèm rất kiểu cách, màu sắc trang nhã lại kín đáo.

Khi đã mang thai, vòng hai trở nên khác thường và những trang phục như vậy đã góp một phần làm đẹp hơn cho các bà bầu.

Ấn tượng váy bầu

Bụng ngày một lớn thì váy là trang phục tạo sự thoải mái nhất. Bạn có thể chọn những chiếc váy trơn, có họa tiết trang nhã hay một chiếc váy kẻ đơn giản với chất liệu mềm mại để bạn luôn cảm thấy thoải mái nhất.

Trong mùa hè nóng bức, chị em đang mang bầu nên chọn mua những trang phục mát và thoáng. Những loại vải được khuyên mua là thô, lanh đến lụa, phin... nhưng được ưa chuộng hơn cả vẫn là chất vải thô vì thoáng mát, thấm mồ hôi, thích hợp với khí hậu Hà Nội, với chất liệu này giúp cho chiếc váy trông sang trọng và quyến rũ hơn rất nhiều. Màu sắc thì nên chọn những màu sáng bởi nó tạo cảm giác tươi vui và thoải mái cho người mặc.

Hiện nay, kiểu váy được ưa chuộng và phổ biến nhất là kiểu váy hai dây dài đến mắt cá chân. Màu sắc chủ yếu tập trung vào các gam màu sáng như hồng, xanh lam, vàng nhạt. Vải kẻ cũng rất được yêu thích do nó tạo cảm giác gọn gàng hơn, trẻ trung hơn mà vẫn rất lịch sự rất phù hợp để chị em mặc khi đi làm.

Ngoài ra, chị em cũng có thể chọn cho mình nhiều kiểu váy bầu rất duyên dáng được chia làm nhiều cỡ, chủ yếu là váy liền, dáng suông, được thiết kế nhấn vào phần cổ và ngực. Giá của những chiếc váy này tùy thuộc vào kiểu dáng và chất liệu của váy. Như vậy, với những mẫu váy rất đẹp và thời trang được thiết kế trên chất liệu thoáng mát, những bà mẹ tương lai đã có thể tự tin mặc những trang phục mà mình yêu thích trong mùa hè nóng bức này.

Thời trang dành cho bà bầu ngày càng đa dạng, từ váy, áo, đến các loại quần... các bạn trẻ tha hồ lựa chọn cho mình những bộ cánh ưng ý nhất.

Theo Lan Hương



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.