Mấy ai được như Đông Nhi: bầu 8 tháng, diện đầm size đại 4XL vẫn lộng lẫy như công chúa

Khoác lên mình chiếc đầm trắng bồng bềnh, Đông Nhi xinh như một nàng công chúa với thần thái khó ai bì kịp dù đã ở tháng cuối thai kì.

Đông Nhi có lẽ là nữ nghệ sĩ hạnh phúc bậc nhất Vbiz với sự nghiệp thành công và tình duyên viên mãn. Con đường hôn nhân của cô đi từ chuyện tình gà bông lãng mạn đến đám cưới trong mơ và đang ở giai đoạn đơm hoa kết trái chào đón đứa con đầu lòng.

Dõi theo Đông Nhi trong những tháng ngày mang thai, dân tình không khỏi ngưỡng mộ trước phong độ đỉnh cao của giọng ca “Yêu là cưới”. Bà xã Ông Cao Thắng không chỉ ngày một xinh đẹp mà còn vô cùng thời thượng trong những bộ váy bầu sang xịn.

Mấy ai được như Đông Nhi: bầu 8 tháng, diện đầm size đại 4XL vẫn lộng lẫy như công chúa-1

Thời gian đầu mang thai, Đông Nhi ưa chuộng những mẫu đầm midi rộng rãi, có màu sắc tươi sáng. Cô nàng còn tinh ý dùng túi xách cỡ lớn để giấu bụng bầu.

Mấy ai được như Đông Nhi: bầu 8 tháng, diện đầm size đại 4XL vẫn lộng lẫy như công chúa-2

Những tháng giữa thai kì, Đông Nhi dần chuyển sang style đầm suông, vừa thoải mái lại hợp dáng mẹ bầu. Diện đầm trắng trơn, người đẹp khéo léo chọn thiết kế xếp ly để nhấn nhá và tạo cảm giác thân hình thon gọn.

Mấy ai được như Đông Nhi: bầu 8 tháng, diện đầm size đại 4XL vẫn lộng lẫy như công chúa-3

Bà xã Ông Cao Thắng đích thị là mẹ bầu mê diện style công chúa nhất nhì Vbiz. Chủ nhân bản hit “30 ngày yêu” ngọt ngào trong chiếc đầm hồng với phần cầu vai được nhấn nhá ấn tượng.

Mấy ai được như Đông Nhi: bầu 8 tháng, diện đầm size đại 4XL vẫn lộng lẫy như công chúa-4

Bầu bí mà vẫn sang xịn và xinh đẹp như Đông Nhi đúng là đáng ngưỡng mộ. Thả dáng trong chiếc đầm lông vũ cách điệu, chiết éo khéo léo, thật khó nhận ra Đông Nhi đang trong thời kỳ thai nghén.

Ở những tháng cuối của thai kỳ, Đông Nhi một lần nữa làm dân tình xuýt xoa khi khoác lên mình chiếc đầm trắng bồng bềnh. Dù diện đầm size đại 4XL, nữ ca sĩ vẫn ngọt ngào và quyến rũ hết nấc.

Mấy ai được như Đông Nhi: bầu 8 tháng, diện đầm size đại 4XL vẫn lộng lẫy như công chúa-5

Đông Nhi hài hước chia sẻ, bản thân đã tới thời điểm diện đầm 4XL siêu to khổng lồ. Thiết kế đầm bồng bềnh không chỉ khéo léo giấu nhẹm bụng bầu mà còn mang đến diện mạo xinh xắn như công chúa cho bà xã Ông Cao Thắng.

Mấy ai được như Đông Nhi: bầu 8 tháng, diện đầm size đại 4XL vẫn lộng lẫy như công chúa-6

Cận cảnh chiếc đầm cúp ngực trắng tinh tươm phô trọn bờ vai thon gầy cùng cần cổ duyên dáng của mẹ bầu Đông Nhi. Nữ ca sĩ dường như không hề bị phát tướng mà vẫn giữ được cân nặng ổn định, thân hình săn chắc.

Mấy ai được như Đông Nhi: bầu 8 tháng, diện đầm size đại 4XL vẫn lộng lẫy như công chúa-7

Phần tùng váy được may kì công, tạo độ xòe ấn tượng và tôn lên nét đẹp mềm mại, nữ tính của bà xã Ông Cao Thắng. Đông Nhi phối thêm phụ kiện hoa tai và vòng cổ để bản thân thêm phần nổi bật và tỏa sáng.

Mấy ai được như Đông Nhi: bầu 8 tháng, diện đầm size đại 4XL vẫn lộng lẫy như công chúa-8

Mẹ bầu Đông Nhi quá đỗi xinh đẹp trong thiết kế đầm trắng trơn, đơn giản mà thanh lịch.

Ở những tháng cuối thai kỳ, phái đẹp thường ngại “lên đồ” vì thân hình nặng nề và khó chọn được thiết kế phù hợp. Học các mẹ bầu Vbiz diện đồ lung linh đi dự sự kiện, nàng sẽ có thêm nhiều gợi ý đồ bầu xinh xắn, tự tin tỏa sáng ở bất kỳ nơi đâu:

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/may-ai-duoc-nhu-dong-nhi-bau-8-thang-dien-dam-size-dai-4xl-van-long-lay-nhu-cong-chua-512020149213411673.htm

Đông Nhi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.