Mẹo chọn quần jeans phù hợp với dáng người

Quần jeans, áo phông là một trong những cách kết hợp trang phục đơn giản nhất, mang lại cho người mặc cảm giác thoải mái, trẻ trung, và năng động.

Quần jeans, áophông là một trong những cách kết hợp trang phục đơn giản nhất, mang lại chongười mặc cảm giác thoải mái, trẻ trung, và năng động.

Nếu bạn chọn đúngkiểu quần jeans phù hợp với dáng người, và biết cách phối đồ hợp lý, bất cứnhược điểm nào trên cơ thể cũng có thể được khắc phục nhanh chóng. Dưới đây là 5mẹo chọn quần jeans theo từng dáng người:

Dáng ngườinhỏ nhắn

Mẹo chọn quần jeans phù hợp với dáng người

Những bạn gái "minhon" với chiều cao hơi khiêm tốn một chút nên chọn kiểu quần jeans loe ra ởđúng đầu gối (hình trái) hoặc quần jeans bút chì (hình giữa), nó sẽ khiến chânbạn trông dài hơn.

Ngoài ra, mẹo chọnáo để kết hợp với quần jean cho những bạn gái có dáng người nhỏ nhắn đó là: Chọnnhững chiếc áo có đường viền cổ áo điệu đà (thiết kế bèo, thắt nơ).

Dáng ngườithẳng đuột

Mẹo chọn quần jeans phù hợp với dáng người

Quần jeans cạp caođai dày (hình trái) sẽ giúp bạn khoe chân, trong khi đó, những nếp thun áo (hìnhgiữa) nhằm mục đích tạo đường cong cho cơ thể. Hoặc bạn cũng có thể chọn quần bòcạp cao với áo có thắt chun ở hai bên sườn (hình phải) để "khoe" eo.

Dáng người"tròn"

Mẹo chọn quần jeans phù hợp với dáng người

Áo phông cổ sâu(hình trái) giúp bạn gái cân bằng vòng một "đồ sộ", trong khi đó quần boot-cut(kiểu quần bó ở phần trên nhưng loe ở phần ống) sẽ giúp bạn thu nhỏ phần hông(hình giữa). Quần jeans bó màu tối, cạp cao (hình phải) cũng là một lựa chọn tốtcho những bạn gái hình tròn.

Dáng ngườimảnh khảnh

Mẹo chọn quần jeans phù hợp với dáng người

Quần jean"boyfriend" (hình trái) hay quần jeans ống loe (hình phải) rất phù hợp với nhữngbạn gái có thân hình mảnh mai. Áo cổ cao và tạo điểm nhấn ở hai bên vai (hìnhgiữa) khiến khung người của bạn to hơn theo bề ngang.

Dáng ngườiquả lê

Mẹo chọn quần jeans phù hợp với dáng người

Những người có thânhình "trên nhỏ dưới to" nên chọn quần boyfriend (hình trái) hoặc quần bò cạp cao(hình giữa). Áo tay rộng (gần giống cánh rơi) cũng giúp bạn khắc phục nhược điểmbằng cách cân bằng phần trên và phần dưới cơ thể.

Theo N.M
BĐVN



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.