Miss Sunplay khoe dáng gợi cảm với bikini

Miss Sunplay 2011 Nguyễn Trần Diệu Thúy trong trang phục bikini đã khoe thân hình gợi cảm và quyến rũ đến giữa những bờ cát vàng và mặt biển xanh.

Miss Sunplay 2011 Nguyễn Trần DiệuThúy trong trang phục bikini đã khoe thân hình gợi cảm và quyến rũ đến giữanhững bờ cát vàng và mặt biển xanh.

Người đẹp Diệu Thúy vừa đăng quang cuộc thi Miss Sunplay 2011 với phần trìnhdiễn thuyết phục và câu trả lời ứng xử thông mình đã chinh phục những vị giámkhảo khó tính của chương trình.

Trước khi đến với danh hiệu Miss Sunplay 2011,người đẹp Diệu Thúy còn sở hữu cho mình những giải thưởng người đẹp danh giákhác, điển hình là Miss thân thiện cuộc thi Duyên dáng sinh viên thế kỷ 21 năm2009, Miss Áo dài cuộc thi Người đẹp Hoa anh đào 2010,… Diệu Thúy còn là gươngmặt quen thuộc trong các TVC quảng cáo các sản phẩm quen thuộc với người tiêudùng như dầu ăn Neptune, nước Sherma, tòa nhà FPT, beeline Thái Lan,…


Theo Thành Phạm
VnMedia



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.