MissKhue khai trương địa điểm mới

Ngày 20 tháng 10 năm 2009, Trung tâm áo cưới, trang điểm MissKhue tổ chức chương trình trình diễn bộ sưu tập thời trang áo cưới chủ đều “Yêu” và giới thiệu dòng sản phẩm mới: mỹ phẩm khoáng Fresh Mirenal tại Café Chico Mambo, số 6 Thái Phiên, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Nhân dịp này, MissKhue khai trương địa điểm mới tại Hà Nội: 24 Nguyễn Đình Chiểu, Q. Hai Bà Trưng Hà Nội và giới thiệu chi nhánh tại TP Hồ Chí Minh: 64 Hồ Văn Huê, P.9, Q. Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh.

Thành lập từ năm 2006, Trung tâm Áo cưới, trang điểm MissKhue luôn cập nhật xu hướng áo cưới và trang điểm trong nước và quốc tế với mong muốn đem lại vẻ đẹp hiện đại, thời trang cho người phụ nữ Việt Nam. Trong thời gian qua, Trung tâm áo cưới, trang điểm MissKhue đã trở thành địa chỉ tin cậy của nhiều ca sỹ, diễn viên, người mẫu nổi tiếng khi muốn lựa chọn những trang phục dạ hội ưng ý, hay tìm kiếm những phong cách trang điểm mới lạ, nổi bật…

Với ý tưởng tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam trong ngày 20/10, bộ sưu tập áo cưới, áo dạ hội “Yêu” gồm 30 mẫu áo cưới, 10 mẫu dạ hội là những thiết kế mới nhất của Trung tâm áo cưới, trang điểm MissKhue. Bộ sưu tập mang đến cái nhìn mới mẻ về những trang phục áo cưới hiện đại, trẻ trung nhưng vẫn đem đến cho người phụ nữ vẻ đẹp dịu dàng trong ngày cưới trọng đại.

Bộ sưu tập sẽ gồm 2 phần chính: Phần 1 với chủ đề “Lúc mới yêu” gồm 20 thiết kế mang phong cách trẻ trung, hiện đại và sôi nổi như cảm giác của những cô gái lúc mới yêu; Phần 2 với chủ đề “Thời gian để yêu” gồm 20 thiết kế áo cưới và dạ hội mang phong cách cổ điển và sang trọng, được lấy cảm hứng từ những tình cảm sâu sắc, chín chắn và ngọt ngào trong tình yêu.

Tham gia trình diễn bộ sưu tập gồm siêu mẫu quốc tế Hà Anh và nhóm người mẫu đến từ câu lạc bộ NewTalent. Bên cạnh đó, MissKhue đã mời siêu mẫu Hà Anh trở thành đại diện hình ảnh độc quyền của MissKhue về thời trang áo cưới, dạ hội và trang điểm.

Trong chương trình, chuyên gia trang điểm Minh Khuê sẽ hướng dẫn cách làm đẹp trong 15 phút với dòng mỹ phẩm đến từ thiên nhiên: mỹ phẩm khoáng Fresh Mirenal. Tuy chỉ mới xuất hiện tại Việt Nam nhưng mỹ phẩm khoáng đã nhanh chóng chiếm được tình cảm của các chị em bởi đặc tính nổi bật là được làm 100% hoàn toàn từ khoáng chất thiên nhiên, không có chất bảo quản, chất tạo màu hay mùi hương nước hoa.

Mỹ phẩm khoáng tạo cảm giác nhẹ nhàng, không hại da, không tạo nhờn và thích hợp ngay cả cho những phụ nữ có làn da nhạy cảm hoặc bị mụn. Trong đó, Fresh Mirenal là một nhãn hiệu mỹ phẩm khoáng cao cấp được sản xuất tại Mỹ và được phụ nữ tại nhiều quốc gia ưa chuộng như: Mỹ, Hongkong, Anh, Hàn Quốc… Trong lộ trình mở rộng thị trường tại Việt Nam, Fresh Mirenal đã chọn Trung tâm trang điểm MissKhue làm đối tác tiềm năng và là đại lý độc quyền của hãng tại thị trường khu vực phía Bắc.

Chương trình giới thiệu bộ sưu tập áo cưới, dạ hội chủ đề “Yêu” của MissKhue còn có sự góp mặt của các ca sỹ nổi tiếng đang được Yêu mến như: ca sỹ Sao mai điểm hẹn Ngọc Anh, ca sỹ Hoàng Hải, ca sỹ Cẩm Tú, ca sỹ Anh Thư, ca sỹ Nguyệt Ca, nhóm nhảy Boom…, dẫn chương trình MC Thu Hà (MC chương trình “Chat với 8x”).

Cuối chương trình, MissKhue sẽ tổ chức chương trình đấu giá từ thiện một chiếc áo dạ hội độc đáo và đặc sắc nhất chương trình để dành tặng đồng bào lũ lụt tại Miền Trung và bốc thăm trúng thưởng dành cho các vị khách quý tham dự chương trình. Giải đặc biệt là 1 suất trọn gói dịch vụ gồm áo cưới, trang điểm, chụp ảnh cưới ngoại cảnh tại Hạ Long, album cưới trị giá 30 triệu đồng, ngoài ra MissKhue còn dành tặng 5 thẻ học trang điểm cá nhân miễn phí tại MissKhue trị giá 700.000 Đ/1 thẻ dành cho các khách hàng may mắn.

H.A



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.