Mùa hè năng động cùng FOCI

Nhãn hiệu thời trang năng động FOCI tiếp tục giới thiệu ra thị trường những mẫu sản phẩm mới nhất nằm trong BST Hè 2009 “Vùng đất mới”.

Dành cho các bạn nam là những mẫu quần lửng với chất liệu kaki được thiết kế form dáng hoàn toàn mới sẽ tạo cho các bạn sự trẻ trung và mạnh mẽ. Khi mặc kết hợp với áo T-shirt hoặc sơ mi ngắn tay, sẽ thể hiện được phong cách thời trang năng động, tự tin và nam tính trong các hoạt động vui chơi dã ngoại của mùa hè.

Dành cho các bạn nữ là những mẫu váy, quần short được thiết kế và sản xuất với kỹ thuật cắt may tiên tiến nhằm tạo sự thoải mái trong thời tiết mùa hè và tôn lên vẻ đẹp nữ tính của người mặc. Khi mặc kết hợp với áo T-shirt hoặc sơ mi kiểu, bạn sẽ trở nên tự tin, năng động và thoải mái trong các hoạt động của mình.

Đặc biệt là những mẫu đầm mới với các chất liệu như cotton in hoa, silk, linen rất phù hợp với mùa hè. Với thiết kế trẻ trung, kết hợp điểm nhấn tinh tế trên sản phẩm sẽ tạo nên một phong cách duyên dáng nhưng không kém phần năng động.

Với đặc tính dễ kết hợp, dễ sử dụng của dòng hàng thời trang năng động, bạn có thể tùy thích phối cho mình những bộ trang phục ưng ý phù hợp với mục đích sử dụng và làm bạn thoải mái tự tin nhất.

Hệ thống các cửa hàng FOCI trên toàn quốc

Địa chỉ tại Tp. HCM:

128D Hai Bà Trưng, Q. 1

478 Cách Mạng Tháng Tám, Q. 3

79 Đinh Tiên Hoàng, P. 3, Q. Bình Thạnh

308 Võ Văn Ngân, P. Bình Thới, Thủ Đức

Địa chỉ tại Hà Nội:

133 Chùa Bộc

123 Xuân Thủy, Cầu Giấy

208 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân

362 Tây Sơn, Đống Đa

161 Ngã Năm Kim Liên

Website: www.foci.com.vn

H.L



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.