Mỹ nhân Việt đẹp 'mượt mà' với gam màu xanh ngọc lục bảo

Bất cứ ngôi sao Việt nào mặc màu xanh ngọc lục bảo đều toát lên vẻ đẹp quyền quý và đẹp hút hồn.

Màu xanh ngọc lục bảo quay trở lại trong thời gian gần đây và "làm mưa làm gió" trên các thảm đỏ thời trang, tạp chí, các sự kiện lớn nhỏ trên toàn thế giới. Cùng bắt nhịp xu hướng thịnh hành và sành điệu, rất nhiều mỹ nhân Việt nô nức diện những chiếc váy gam màu xanh ngọc lục bảo để khoe sắc mỗi khi xuất hiện.

Gam màu xanh ngọc lục bảo không chỉ khơi gợi một vẻ đẹp dịu dàng, mới mẻ mà còn tạo cảm giác phấn trấn hạnh phúc, niềm tin vào tương lai tươi sáng cũng như làm xua tan bầu không khí ảm đạm...

Cùng điểm lại những kiều nữ Việt đẹp hút hồn với xanh ngọc lục bảo:



Mai Phương Thuý nổi bần bật trên thảm đỏ không chỉ bởi gương mặt xinh đẹp mà còn bởichiếc váy xanh ngọc lục bảo thiết kế xẻ ngực và đùi khiến cô khoe trọn vẻ đẹp quyến rũcủa cơ thể.





Nụ cười rạng rỡ cùng những chiếc váy màu xanh ngọc lục bảo làm cho Tăng Thanh Hà toả sáng tươi mới và toát lên vẻ quyền quý trong các bộ ảnh thời tranghay đời thường tham dự sự kiện.




Vốn mang nét đẹp kiêu sa đài các, nên khi mặc váy màu xanh ngọc lục bảo, Linh Nga lạicàng hút mắt người đối diện.





Trong những buổi đi chơi, hay dạo biển bạn gái có thể chọn lựa chiếc váy maxi dài thướttha trễ vai có dây như ca sĩ Vy Oanh, bạn sẽ thực sự xinh đẹp hơn bao giờ hết.




Thông thường với làn da nâu như Hoa hậu Ngọc Hân rất khó mà diện màu xanh ngọc lục bảobởi nó sẽ dễ làm cho làn da của cô càng trở nên tối màu hơn. Tuy nhiên Ngọc Hân đã tinh ý trang điểm gương mặt tươi sáng, cùng với đó cô chọn phụ kiện ví cầm tay màu vàng sáng để khiến mình rạng rỡ hơn.



Mỹ Tâm trông rất dịu dàng và điệu đà trong chiếc đầm xanh thiết kế đính đá lấp lánhphần cổ, ngực và eo.




Cũng không cần phải cầu kì nhiều, chỉ cần tết tóc đơn giản một bên vai, đeo túi đen vàdiện váy xanh sun để lộ bờ vai nuột nà, Trúc Diễm cũng làm người khác phải bắt trước theo style của cô.




Diễm Hương là một trong những mỹ nhân Việt chuộng màu xanh ngọc lục bảo. Khi thìtrông cô rất nhẹ nhàng, khi thì rất cá tính ấn tượng.



Huyền Ny tự tin tạo dáng cuốn hút bộ váy hiệu Gucci xanh ngọc lục bảo.




"Nữ hoàng ảnh lịch" Diễm My rất sang trọng và trẻ trung với váy xanh ngọc lục bảothiết kế dáng suông.


Theo 2sao


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.