Ngày tinh khôi

- Những ngày thu nắng dịu vẫn được gọi là mùa uyên ương xây tổ. Những mối tình lãng mạn, những khoảnh khắc thiêng liêng nhất của đời người gắn kết hai con người vào một mái ấm.

Ngày cưới là ngày cô dâu nào cũng muốn mình trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý, ngưỡng mộ, trầm trồ. Trăm mối lo toan bộn bề phải chuẩn bị cho ngày cưới rồi cũng sẽ qua đi, bạn cần xuất hiện trước quan khách với sự rạng ngời tươi trẻ và cùng chia sẻ niềm hạnh phúc với chú rể của mình.

TIN LIÊN QUAN Giai nhân cổ tích "Ngọc trong Vũ"

Lưu giữ lại những phút giây này để nâng niu chúng trong những cuốn ảnh cưới "để đời" là một trong những điều khiến cho rất nhiều cặp đôi lo lắng. Và những ngày chuẩn bị chụp ảnh cưới cũng là lúc bạn "tập rượt" cho sự sóng đôi của vợ chồng mình trước khi hôn lễ chính thức diễn ra.

Chia sẻ với những ưu tư đó, Nguyễn Vũ - nhiếp ảnh gia thời trang nổi tiếng và cũng là người có rất nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực ảnh cưới cho rằng, đặt nặng những tiêu chuẩn chi tiết về trang điểm, làm tóc hay đầu tư trang phục không quyết định cái "thần" của tấm ảnh cưới. Sự rạng ngời hạnh phúc được quyết định bởi chính nét tự nhiên, những khoảnh khắc bắt nguồn từ cảm xúc thật của nhân vật. Có lẽ cũng bởi vậy mà dù thực hiện tại Studio hay ngoài trời, Nguyễn Vũ luôn làm được một điều khó khăn là bắt những tấm ảnh tự cất lên ngôn ngữ đầy ẩn ý của mình.

Vẫn là Vũ Bích Ngọc - người đã trở thành "cô dâu" thật 8 năm về trước. Vẻ ngây thơ, trong sáng và tinh khôi mà cô truyền đạt trong mỗi khuôn hình vẫn giúp cho chúng ta cảm nhận một cô dâu đang háo hức chờ đợi ngày vui đến.

Bộ ảnh là một món quà mà Nguyễn Vũ gửi tới các độc giả TTOL - như một sự gợi ý với những cô dâu đang lên kế hoạch cho đám cưới của mình.



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.