Như Thảo "đốt cháy" ngày đông

- Với những góc hình mới lạ của nhiếp ảnh gia Nguyễn Vũ, "chân dài" Như Thảo xuất hiện với một phong cách hoàn toàn mới lạ, đầy ấn tượng. Những mẫu trang phục ngày đông của nhà mốt Xuân trở thành "chất liệu" để Như Thảo biến hóa đầy màu sắc.

Phan Như Thảo sở hữu vẻ đẹp hồn nhiên, trong sáng và pha một chút cổ điển, truyền thống. Không phải là một người mẫu sở hữu các danh hiệu lớn nhưng Như Thảo lại đang là một trong những gương mặt được yêu thích nhất trên sân khấu thời trang hoặc các bìa tạp chí.

Lần đầu tiên hợp tác với nhiếp ảnh gia Nguyễn Vũ trong bộ sưu tập thời trang "đại hàn" của nhà mốt Xuân, Như Thảo đã "đốt cháy" sự lạnh giá của mùa đông với những góc máy ấn tượng. Với Nguyễn Vũ, đây cũng là một trong những sự thử nghiệm mới lạ, khác biệt so với những gì anh đã để lại những bộ sưu tập trước kia của mình với phong cách cổ điển, quý phái và trầm mặc.

Ngắm nhìn những ý tưởng mới lạ, cảm nhận "hơi nóng" trong những ngày lạnh giá.

Tóc: Dương Uyên

Trang điểm: Huân



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.