Những bộ bikini "đốt nóng" bãi biển

Mùa hè đang bước vào giai đoạn nóng bỏng nhất với những chuyến du lịch rộn rã đến với biển xanh, nắng vàng và cát trắng. Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết làm thế nào để nổi bật nhất trên bãi biển, hãy thử tham khảo những mẫu bikini tuyệt đẹp trong bộ Lookbook của Agua Bendita.

Mùa hè đang bước vào giai đoạn nóng bỏng nhất với những chuyến du lịchrộn rã đến với biển xanh, nắng vàng và cát trắng. Nếu bạn còn đang băn khoănkhông biết làm thế nào để nổi bật nhất trên bãi biển, hãy thử tham khảonhững mẫu bikini tuyệt đẹp trong bộ Lookbook của Agua Bendita.

Màu mèvà đậm chất boho - những bộ bikini, monokini hay áo tắm liền mảnh của AguaBendita làm người ta liên tưởng đến những bãi biển nhiệt đới nóng bỏng vớinhững cô nàng da rám nắng khoẻ khoắn đầy gợi cảm. Để làm cho BST của mìnhthêm quyến rũ và tạo được tiếng vang, Agua Bendita đã lựa chọn thiên thầntóc vàng Candice Swanepoel làm gương mặt đại diện.

Màu sắc trẻ trung với hoạ tiết hoa, điểm ren và các chi tiết nhỏ làm điểmnhấn, kết hợp với sự táo bạo trong đường nét cắt cúp làm nổi bật sự tươi trẻcủa BST. Mang một phong cách dễ thương, các thiết kế của Agua Bendita chắcchắn sẽ khiến bạn thấy mình thật trẻ trung và lôi cuốn.

Mời bạn cũng ngắm nhìn Candice Swanepoel khoe làn da nâu quyến rũ và cácđường cong hoàn hảo cùng áo tắm Agua Bendita:

TheoQuỳnh Anh
Xinhxinh.com.vn



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.