Những cô nàng bikini "hot" nhất mọi thời đại

Tạp chí thể thao hàng đầu thế giới Sports Illustrated nổi tiếng khắp hành tinh không chỉ bởi những tin tức thể thao nóng bỏng, hấp dẫn mà còn mê hoặc bởi sự góp mặt của những người mẫu bikini gợi cảm hàng đầu thế giới trên các trang bìa.

Tạp chí thể thao hàng đầu thếgiới Sports Illustrated nổi tiếng khắp hành tinh không chỉ bởi những tin tức thểthao nóng bỏng, hấp dẫn mà còn mê hoặc bởi sự góp mặt của những người mẫu bikinigợi cảm hàng đầu thế giới trên các trang bìa.

Được Sport Illustrated mời chụpảnh là mơ ước của biết bao người mẫu xinh đẹp trên trái đất này, và mỗi năm mộtlần, tạp chí lại tuyển chọn những gương mặt sáng giá nhất của làng giải trí vàthể thao thế giới để vinh danh trên bộ ảnh lịch bikini hấp dẫn của mình.

Có không ít những ngôi sao giảitrí hàng đầu thế giới từng nhận được vinh hạnh này và 15 cô nàng bikini gợi cảmnhất mọi thời đại theo bình chọn của Sport Illustrated gồm: Tyra Banks, SelitaEbanks, Heidi Klum, Naomi Campbell, Beyonce, Marisa Miller, Brooklyn Decker,Cindy Crawford, Kate Upton, Elle Macpherson, Bar Refaeli, Anna Kournikova,Christie Brinkley, Angela Lindvall, Irina Shayk.

Bên đây là một số người đẹp có tên trong danh sách đó:

Theo Linh Hương
VnMedia



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.