Những lần giả gái 'áp đảo' dàn mỹ nhân Việt trên thảm đỏ của cặp 'Sò Lụa' BB Trần - Hải Triều

Được yêu mến bởi tài năng và tình bạn 5 năm gắn bó, BB Trần - Hải Triều nhiều lần "chặt đẹp" dàn mỹ nhân Việt trên thảm đỏ trong diện mạo giả gái khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Được yêu mến bởi tài năng và tình bạn 5 năm gắn bó, BB Trần - Hải Triều nhiều lần "chặt đẹp" dàn mỹ nhân Việt trên thảm đỏ trong diện mạo giả gái khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

BB Trần - Hải Triều là một trong số diễn viên trẻ nhận được quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Cả hai có biệt tài giả gái vô cùng độc đáo và đáng yêu. Cặp đôi được khán giả biết đến nhiều hơn qua những clip cover những bản hit, tiểu phẩm hài... mang lại nhiều tiếng cười.

Không chỉ được yêu mến bởi tài năng, BB Trần - Hải Triều còn nhiều lần "chặt đẹp" dàn mỹ nhân Việt trên thảm đỏ trong diện mạo nữ tính.


 Tham dự Hội Xuân Văn Nghệ Sĩ hồi tháng 2/2018 mới đây, cặp đôi có màn xuất hiện ấn tượng trên thảm đỏ. Đầu tư kĩ lưỡng cho diện mạo từ make up cho đến trang phục đầm dạ hội lộng lẫy, dung nhan của cả hai khiến các mỹ nhân Việt phải dè chừng.


Xuất hiện trong một sự kiện thời trang, BB Trần - Hải Triều nổi bật trong thiết kế sắc đỏ rực rỡ ton-sur-ton.



Cặp đôi "Sò Lụa" cũng thường xuyên diện đồ đôi đi trẩy hội. Tự tin diện áo dài truyền thống, BB Trần - Hải Triều khoe vóc dáng thon thả đến cánh chị em cũng phải ghen tị.


Cả hai hóa "cô Ba Sài Gòn" trong thiết kế áo dài họa tiết gạch bông. Kiểu tóc vấn cổ điển kết hợp phụ kiện khăn và khuyên tai cũng được chuẩn bị kĩ lưỡng.


Cả hai không ngần ngại thử sức với sàn diễn thời trang cùng những màn catwalk uyển chuyển, thần thái đỉnh cao.


Cùng giả gái nhưng xem ra Trấn Thành thua hẳn một bậc so với BB Trần và Hải Triều.


Mới đây, cặp đôi cũng thực hiện bộ ảnh theo concept phong cách vintage. Cả hai hóa thân thành quý cô thập niên 90 trong những set đồ hơi hướng cổ điển gồm sơ mi hoa lá hẹ kết hợp quần âu đen.


Trên màn ảnh, BB Trần và Hải Triều là cặp bài trùng trong diễn xuất. Ngoài đời, cả hai cũng là cặp bạn thân thiết khiến nhiều người ngưỡng mộ.
 

Theo VietNamNet


BB Trần

Hải Triều


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.