Những suy nghĩ sai lầm 'ngăn cản' bạn mặc đẹp

Thời trang chỉ đẹp khi những gì bạn mặc hợp vóc dáng, cá tính, tôn lên những ưu điểm khắc phụ những hạn chế.

Thời trang chỉ đẹp khi những gì bạn mặc hợp vóc dáng, cá tính, tôn lên những ưu điểm khắc phụ những hạn chế. Vì thế, thay vì copy phong cách từ người khác, bạn chỉ nên học hỏi từ họ và tạo ra style riêng mình. Bên cạnh đó, cũng cần thay đổi những suy nghĩ sai lầm về thời trang để có thể trở thành một quý cô thời thượng.

Dưới đây là những suy nghĩ sai lầm 'ngăn cản' việc bạn mặc đẹp:

Mặc đẹp cần đầu tư nhiều tiền

Đó là suy nghĩ sai lầm đầu tiên ‘ngăn cản’ bạn mặc đẹp. Thực tế, bạn sẽ trở nên nổi bật, ấn tượng và thu hút sự chú ý khi bộ trang phục đó nói lên được cá tính của mình, tạo ra sự khác biệt với những người xung quanh. Đó đôi khi chỉ là những set đồ hết sức bình thường với những item đơn giản, thông dụng chứ không phải là những món đồ hàng hiệu đắt tiền.

Những ngôi sao hàng đầu showbiz Việt như Thanh Hằng, Tăng Thanh Hà, Hồ Ngọc Hà… vẫn luôn khiến các tín đồ thời trang ngưỡng mộ với phong cách đẳng cấp ngay cả khi họ mặc những món đồ bình dân. Ngay cả khi bạn sở hữu quỹ tài chính eo hẹp, bạn vẫn có thể trở thành cô gái có phong cách riêng, ấn tượng và cá tính chỉ với những món đồ secondhand.
 
Minh Hằng trẻ trung với set đồ bình dân.
 
Sở hữu tủ đồ hàng hiệu xa xỉ nhưng Hà Hồ cũng vẫn thường xuyên diện đồ từ thương hiệu giá rẻ.
 
 
 Chạy theo mọi xu hướng

Việc bạn nhanh nhạy với xu hướng mới sẽ luôn được đánh giá cao, nhưng không phải trong mọi trường hợp. Mỗi mùa mốt có hàng loạt những xu hướng mới được thiết lập, vì vậy bạn cần phải chọn lọc xu hướng nào hợp với bạn hơn cả. Hợp vóc dáng, phong cách và môi trường sống… 

Việc mải miết chạy theo xu hướng liên tục thay đổi mỗi ngày sẽ khiến bạn mất đi cá tính thời trang riêng của mình. Hãy ứng dụng các xu hướng đó một cách thông minh, biến chúng thành phong cách của chính bạn, tạo nên sự khác biệt và ấn tượng với những người đang theo cùng xu hướng.

 
 
 

 

Gầy như người mẫu mới mặc đẹp

Những người mẫu trình diễn trên sàn catwalk đôi khi không phải là người mặc trang phục đẹp nhất. Thực tế, cho dù bạn sở hữu thân hình gầy hay béo, cao hay thấp, chỉ cần bạn lựa chọn trang phục phù hợp vóc dáng, tôn được ưu điểm và che khuyết điểm khéo léo, khi đó bạn sẽ trở thành một cô nàng mặc đẹp. Ngoài việc chọn trang phục phù hợp vóc dáng, bạn cũng nên khéo léo ứng dụng các xu hướng mới để trở thành quý cô sành điệu hơn.

 
 
 
 
Phải dùng hàng hiệu mới là đẳng cấp

Điều này chỉ đúng trong một vài trường hợp và một số người. Hàng hiệu có phân khúc từ bình dân, tầm trung đến cao cấp. Lựa chọn dòng thời trang phù hợp với phong cách riêng mới là điều quan trọng để bạn khẳng định đẳng cấp bằng hàng hiệu. Và cuối cùng, bất kế món đồ bạn mặc thuộc nhãn hàng nào, trị giá bao nhiêu tiền hay là món đồ secondhand, bạn chỉ đẹp khi tự tin và yêu thích với những gì mình chọn.

 tsangtastic_32416_1
 
 

 

Theo Vntinhanh


thời trang

thời trang công sở

Thời trang sao Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.