Nicole Trunfio - cô gái hoàn hảo

- Nicole Trunfio - cô gái mang trong mình hai dòng máu Australia và Italia đang trở thành một trong những gương mặt đình đám của làng thờ trang thế giới.

Sinh năm 1985 tại Perth, Úc trong một gia đình có 4 anh chị em. Khi còn nhỏ Nicole theo học tại trường tiểu học St Mary thuộc thành phố Merredin, sau đó cô chuyển tới sống tại Australind cùng gia đình. Trong một lần đi học, Nicole bất ngờ đọc được thông tin cuộc thi "Tìm kiếm Siêu mẫu tài năng" của đài truyền hình Australia và cô thử tham gia nhưng thật bất ngờ cô gái có đôi mắt xanh, gương mặt "góc cạnh" ấy lại dành được chiến thắng tại cuộc thi này. Tiếp đó, cô đến với cuộc thi này ở cấp quốc tế và dành vị trí thứ 3.

Từ đó trở đi, Nicole Trunfio thường xuyên xuất hiện trong các chiến dịch quảng cáo của các hãng thời trang lớn như: DKNY Jeans, Elie Tahari, H&M, D&G, Versace, Neiman Marcus, Sisley, Sonia Rykiel,… Ngoài ra cô còn là gương mặt trang bìa của nhiều tạp chí lớn như Vogue, Elle, FHM...

Với thân hình quyến rũ (số đo ba vòng 81-61-91 và sở hữu chiều cao 178 cm) cùng phong cách ấn tượng, Nicole Trunfio tiếp tục làm người hâm mộ ngạc nhiên khi xuất hiện đầy quyến rũ tren tạp chí Ocean Drive (Mỹ) số tháng 7/2009.



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.