N&M – Quyến rũ tự nhiên

Những người thực sự yêu chuộng thời trang luôn luôn có nhu cầu được khẳng định phong cách và cá tính của mình từ văn phòng làm viêc đến những không gian vui chơi, thư giãn. Nhưng, một trong những “thách thức” cho người yêu thời trang tại Việt Nam là quá bận rộn, điều kiện đi lại quá bất lợi để sau giờ làm việc còn có đủ thời gian về nhà, thay bộ trang phục của văn phòng...

Giải pháp là một bộ trang phục vừa tạo được sự thanh lịch, thời trang nơi văn phòng, vừa vẫn trẻ trung, quyến rũ cho những không gian cần sự tự nhiên, thoải mái.

Đây là phong cách của dòng thời trang Work and Play (thời trang có thể mặc để đi làm và đi chơi đều phù hợp). Tại Việt Nam, nhãn hiệu N&M của Công ty Thời Trang Việt là điển hình cho dòng thời trang này.

Trong dịp này, N&M vừa giới thiệu nhiều mẫu thiết kế mới nhất trong bộ sưu tập Thu. Trên các gam màu chủ đạo là tím, cam sậm và xám, những thiết kế trong bộ sưu tập Thu của N&M tiếp tục hướng đến phong cách thanh lịch, trẻ trung và quyến rũ tự nhiên cho kiểu trang phục Work and Play. Đặc biệt, chất liệu chính được sử dụng cho bộ sưu tập này là sợi dệt Kashmir - loại chất liệu cao cấp, giúp trang phục có thể mang lại độ giữ ấm cao trong thời tiết lạnh nhưng vẫn tạo được sự cảm giác dịu mát trong thời tiết ấm.

Các mẫu áo jacket độc đáo và các mẫu áo đầm thanh lịch là điểm nổi bật nhất trong bộ sưu tập này. Hiện các mẫu thiết kế mới nhất của N&M đã được giới thiệu đến khách hàng Việt Nam thông qua hệ thống cửa hàng trên toàn quốc của nhãn hiệu này. Trung bình mỗi tuần, N&M giới thiệu khoảng 20 mẫu thiết kế mới.

HG



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.