Penelope Cruz nồng nàn trong bộ sưu tập của Mango

- Không chỉ nổi tiếng với hàng loạt phim ăn khách như: Vanilla Sky, Gothika, Sahara, Volver... Penelope Cruz còn nổi tiếng vì gu thời trang tinh tế và sành điệu. Và mấy năm gần đây, Penelope liên tiếp được nhãn hiệu thời trang Mango chọn làm gương mặt quảng cáo cho sản phẩm của mình.

Sinh năm 1974 tại thủ đô Madrid, Penelope Cruz là nữ diễn viên người Tây Ban Nha thành công nhất trên trường quốc tế. Cô là nữ diễn viên chính trong bộ phim Belle Epoque (đạo diễn Fernado Trueba), bộ phim Tây Ban Nha đoạt giải phim nước ngoài xuất sắc nhất tại lễ trao giải Oscar năm 1994.

Với vẻ đẹp latin nóng bỏng, gợi cảm nhưng vẫn có sự thanh lịch kiểu những ngôi sao như Grace Kelly, Audrey Hepburn, Penelope Cruz còn là người mẫu quảng cáo được ưa chuộng. Chính vì vậy mà từ tháng 5/2007 cho đến nay, cô đào bốc lửa người Tây Ban Nha này vẫn là gương mặt đại diện sáng giá của hãng thời trang danh tiếng Mango.

Dưới đây là hình ảnh Penelope Cruz trong chiến dịch quảng cáo bộ sưu tập mùa hè 2009 của Mango:

Theo Celebs



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.