Phụ nữ thấp bé, thiếu chiều cao, khuyên bạn không nên đi 3 đôi giày này, hãy xỏ 2 đôi còn lại để trông bạn cao hơn

Đối với một cô nàng thấp bé đang 'thiếu thốn' chiều cao thì không nên đi 3 đôi giày này nhé, xỏ vào 2 đôi còn lại sẽ khiến bạn trông cao hơn, cùng tham khảo nào!

3 đôi giày không nên đi

Giày đế bệt cao cổ

Phụ nữ thấp bé, thiếu chiều cao, khuyên bạn không nên đi 3 đôi giày này, hãy xỏ 2 đôi còn lại để trông bạn cao hơn-1

Giày đế bệt cổ cao tạo cho người đi một cảm giác thoải mái cho đôi chân, tuy nhiên nó không hợp với những cô nàng thấp bé

Đúng như tên gọi, giày đế bệt cao cổ có cổ cao, tại sao những cô gái nhỏ nhắn lại không thể đi kiểu giày này? Vì đối với những người con gái có chiều cao khiêm tốn thì đôi chân sẽ trông đặc biệt ngắn nếu đi đôi giày này.

Thiết kế này sẽ mang đến cảm giác nặng nề cho chị em, tạo dáng không cân đối và khiến người đối diện chú ý đến đôi chân ngắn hơn, vì vậy những người có chiều cao vừa phải nên tránh xa loại giày này.

Giày đế xuồng

Phụ nữ thấp bé, thiếu chiều cao, khuyên bạn không nên đi 3 đôi giày này, hãy xỏ 2 đôi còn lại để trông bạn cao hơn-2

Kiểu dáng to, thô của đế giày sẽ tạo cảm giác cục mịch, cứng nhắc. Bạn nên chọn giày cao gót mũi nhọn và mảnh mai. Giày đế xuồng tiện di chuyển và dễ chịu cho đôi chân nhưng nó chỉ hợp khi bạn mặc một chiếc váy maxi đủ dài qua mắt cá chân, che bớt được cả đôi giày.

Giày đế xuồng được khá nhiều chị em ưa chuộng bởi lợi thế vừa tôn được chiều cao lên đáng kể, vừa dễ đi, êm ái. Nhưng trong mắt nhiều người đàn ông, giày đế xuồng không 'được lòng' cho lắm. Họ cho rằng phụ nữ đi loại giày này nhìn như đeo thêm khúc gỗ thô kệch vào chân vậy.

Boot cao cổ

Phụ nữ thấp bé, thiếu chiều cao, khuyên bạn không nên đi 3 đôi giày này, hãy xỏ 2 đôi còn lại để trông bạn cao hơn-3

Những đôi boot cao cổ có phần dây buộc ở giữa là kiểu giày bạn nữ thấp bé nhẹ cân cần tránh. Mang những đôi boot này, đôi chân của bạn sẽ trở nên thô kệch và không mấy thon thả. Đặc biệt với những chị em có vóc dáng thấp bé thì khuyết điểm bắp chân lại càng lộ rõ.

Boot cao cổ không tương xứng với tỷ lệ cơ thể của người thấp, càng 'nhấn mạnh' thêm đôi chân ngắn, trông như bị phân khúc. Đặc biệt, kiểu boot là khắc tinh của những nàng có bắp chân to, đồng thời khá khó tính trong việc lựa chọn trang phục đi kèm, dễ làm tổng thể trở nên thiếu tinh tế.

Hai đôi giày nên đi

Giày boot cổ ngắn

Phụ nữ thấp bé, thiếu chiều cao, khuyên bạn không nên đi 3 đôi giày này, hãy xỏ 2 đôi còn lại để trông bạn cao hơn-4

Một item khác được bạn lựa chọn là những đôi bốt nữ. Đối với những cô nàng thấp bé, không bao giờ nên sử dụng những đôi bốt cao cổ mà bạn chỉ nên chọn những đôi bốt cổ ngắn. Hãy cẩn thận lựa chọn những đôi bốt cổ ngắn phù hợp với mình để giúp đôi chân trông dài hơn. Chỉ cần bạn biết mix với quần áo hợp lý, trông bạn sẽ luôn chanh sả mỗi khi ra ngoài.

Giày cao gót

Phụ nữ thấp bé, thiếu chiều cao, khuyên bạn không nên đi 3 đôi giày này, hãy xỏ 2 đôi còn lại để trông bạn cao hơn-5

Những cô nàng sở hữu chiều cao hơi khiêm tốn một chút chắc chắn không thể nào bỏ qua một item có khả năng 'hack dáng' cực cao như giày cao gót.

Những đôi giày cao gót có khả năng 'cộng thêm' cho nàng chiều cao từ 5 đến 10cm, thậm chí là cao hơn nữa. Những đôi giày cao gót không chỉ giúp 'hack dáng' mà item này còn đem lại sự thanh lịch, chuyên nghiệp cho cô nàng chủ nhân.

Theo Công lý và xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/phu-nu-thap-be-thieu-chieu-cao-khuyen-ban-khong-nen-di-3-doi-giay-nay-hay-xo-2-doi-con-lai-de-trong-ban-cao-hon-102465.html

giày dép


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.