Quần dài cũng có thể khiến bạn trông già chát nếu không may "vớ" phải 4 kiểu sau đây

4 kiểu quần dài này không xấu, nhưng chẳng được việc trong khoản hack tuổi.

Nếu để ý thì bạn sẽ thấy, quần dài mùa hè có mẫu mã, chất liệu đa dạng hơn mùa đông rất nhiều. Do đó, chị em có vô vàn lựa chọn để F5 cho tủ đồ. Thế nhưng cũng bởi sự rộng lớn ấy của thị trường quần dài nói riêng, chị em sẽ dễ bị "rối não" hơn khi mua sắm, và hoàn toàn có khả năng đưa ra những lựa chọn sai lầm. Và chỉ tính sương sương, quần dài đã có ít nhất 4 phiên bản dễ khiến chị em "dừ" đi mấy tuổi và không có khả năng nâng tầm phong cách. Chị em hãy nhận diện ngay để không làm ảnh hưởng đến style nhé!

Quần hoa to bản

Quần dài cũng có thể khiến bạn trông già chát nếu không may vớ phải 4 kiểu sau đây-1

Họa tiết hoa rất hot vào mùa hè nhờ sự rạng rỡ, tươi tắn và váy hoa, áo sơ mi/blouse hoa, chân váy hoa chính là những món đồ không thể không sắm cho tủ đồ hè. Tuy nhiên, khi họa tiết hoa được áp dụng lên quần dài, chị em sẽ cần phải cân nhắc kỹ lưỡng hơn trước khi mua sắm. Cụ thể, những mẫu quần dài mang họa tiết hoa to bản thường khó mix đồ, dễ đem đến cảm giác sến sẩm cho bộ đồ và vô tình khiến người mặc trông "dừ" hơn.

Để chắc chắn có được vẻ ngoài trẻ trung, bạn nên ưu tiên quần trơn màu. Nếu thích đồ họa tiết nổi bật, những kiểu quần dài kẻ ô, kẻ sọc hay họa tiết chấm bi sẽ là lựa chọn an toàn hơn hẳn vì trông sành điệu, lại không kém phần trẻ trung.  

Quần voan đen

Quần dài cũng có thể khiến bạn trông già chát nếu không may vớ phải 4 kiểu sau đây-2

Quần voan đen là một item nhẹ nhàng, mát mẻ, xuất hiện trên kệ hàng của nhiều shop thời trang. Mẫu quần này ghi điểm ở sự nữ tính, thanh lịch nhưng để nói về khoản hack tuổi thì không được việc cho lắm. Thậm chí, quần voan đen còn có thể khiến tổng thể trang phục của chị em trông quá chững chạc và "dừ", nếu không mix&match khéo léo. Thực chất, bạn hoàn toàn có thể hoàn thiện được những bộ đồ thanh lịch nhưng vẫn trẻ trung, mà không cần đến quần voan đen. Cụ thể, bạn hãy dành sự ưu tiên cho những mẫu quần âu mang những gam màu sáng nhưng nhã nhặn, chẳng hạn như quần màu trắng, trắng kem hay pastel. Những mẫu quần này dù diện đi chơi hay đi làm cũng sẽ cho bạn bộ đồ trẻ trung, lịch sự.

Quần đen quá dài rộng

Quần dài cũng có thể khiến bạn trông già chát nếu không may vớ phải 4 kiểu sau đây-3

Một trong những kiểu quần cơ bản nhất của mùa hè chính là quần đen ống rộng. Đây là kiểu quần dễ mặc dễ mix nhưng vẫn có phiên bản chị em cần lưu ý, đó là mẫu quần quá dài rộng. Kiểu quần này dễ dìm chiều cao và thêm nữa, với kiểu dáng lùng bùng, mẫu quần này có thể khiến vẻ ngoài của chị em trở nên luộm thuộm và "dừ" đi. Vậy nên khi chọn quần đen, chị em lưu ý là nên ưu tiên những mẫu quần ống suông nhưng vẫn đủ gọn gàng, diện lên thanh lịch, thời thượng mà vẫn trẻ trung. 

Quần âu quá đứng dáng

Quần dài cũng có thể khiến bạn trông già chát nếu không may vớ phải 4 kiểu sau đây-4

Tủ đồ công sở mùa hè của chị em không nên thiếu mặt những chiếc quần âu ống đứng. Item này rất chỉn chu và thanh lịch. Tuy nhiên, nếu mang kiểu dáng quá đứng đắn mà cụ thể là có phom dáng gần như ôm sát, nhấn nhá thêm đường li giữa, item này sẽ trở nên cứng nhắc và khiến outfit của bạn trông "dừ" hẳn đi. Bí kíp khi đi chọn quần âu ống đứng chính là ưu tiên phiên bản ống có độ suông nhẹ, dài trên mắt cá chân một chút. Như vậy thì khi diện, bạn sẽ có được vẻ ngoài chuyên nghiệp nhưng vẫn tươi trẻ, sành điệu. 

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/quan-dai-cung-co-the-khien-ban-trong-gia-chat-neu-khong-may-vo-phai-4-kieu-sau-day-222021265221043778.htm

kiểu quần


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.