Quần short cho chị em chân ngắn

Nếu bạn là tín đồ của short ngắn thì cũng nên là người yêu thích những kiểu jacket lửng, áo khoác bướm và những kiểu áo tương tự, có chiều dài tới ngang cạp quần hoặc tối đa là tới ngang hông (ngang miệng túi). Vì tính chất của mùa nên những chất liệu để làm nên một chiếc quần short đẹp thường như denim (jean), kaki thun, dạ mỏng, nhung, tuytsi len..

Em 22 tuổi, cao 1m55, nặng 45kg, số đo là86-69-87. Người em tròn, đặc biệt vòng hai mập và vai hơi ngang. Em khôngbiết kết hợp đồ sao cho hợp? Em rất thích mặc quần short và đi boot nhưngchân lại hơi ngắn.
 

Tỷ lệ chiều cao và cân nặng của bạn tương đốichuẩn, chỉ có điều, bụng bạn hơi mập, bạn cần tập thể dục để thân hình cânđối hơn.

Xu hướng thời trang những năm gần đây đi sâu vàogiải quyết nhiều vấn đề, giúp bạn gái có được cảm giác tự do hình thể, giảiphóng hình thể theo chiều hướng nhất định. Trang phục không nhất thiết ômsát cơ thể nhưng vẫn có những tạo hình đẹp trên cơ thể.

Quần short cho chị em chân ngắn

Kết hợp quần short với giày cao gót hay boots ngắn cổ sẽ giúp đôi chân của bạn trông dài hơn.

Nếu bạn là tín đồ của short ngắnthì cũng nên là người yêu thích những kiểu jacket lửng, áo khoác bướm và nhữngkiểu áo tương tự, có chiều dài tới ngang cạp quần hoặc tối đa là tới ngang hông(ngang miệng túi). Vì tính chất của mùa nên những chất liệu để làm nên một chiếcquần short đẹp thường như denim (jean), kaki thun, dạ mỏng, nhung, tuytsi len...giúp người mặc đủ ấm, mà còn mang lại vẻ đẹp trẻ trung.

Quần short cho chị em chân ngắn

Bạn cố gắng hạn chế những chấtliệu có độ bóng lớn như phi, phi thun hay satin... vì nếu sử dụng, sẽ làm bộtrang phục của bạn bị tách rời thành hai phần độc lập. Thay vào đó, bạn nên chọncho mình những chất liệu có cùng ngôn ngữ thể hiện như bề mặt thưa, độ xốp, dậpnhăn, sần ganh...

Quần short cho chị em chân ngắn

Xu hướng 2010 khai thác áo buôngdài từ mùa hè vẫn còn dư âm lan tỏa sang cả nhóm thời trang của mùa đông - xuânnày. Những chiếc áo sơ mi, áo thụng nam với chất liệu cotton thô, denim...buông, dài tay được khoác ngoài, bên trong là những kiểu áo dây, áo ba lỗ, khôngthể thiếu một dây lưng bản lớn từ 5-7cm.

Quần short cho chị em chân ngắn

Những kiểu dáng này hợp với bạngái có cá tính mạnh và năng động, chúng sẽ được thể hiện rõ nét khi bạn chọn chomình quần short ôm, ngắn. Nhưng có lẽ đẹp nhất vẫn là sự đồng bộ trong tổng thể,đó là nét khỏe khoắn và cá tính. Và chất liệu kaki, denim, dạ nhung luôn rấttuyệt vời.

Kết hợp với trang phục kiểu này luôn là giày búp bê, giày cổ nhỡ hoặc những đôigiày cao cổ, boots. Nếu dùng sandal cho kiểu thời trang này, hãy chú ý tới vẻ cátính trên tổng thể trang phục của bạn. Đừng lo ngại với đôi chân ngắn của mìnhbởi bạn có rất nhiều lựa chọn, bạn có thể kết hợp quần short với boot ngắn cổhay giày cao gót để "kéo dài" đôi chân.


Theo Ngoi sao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.