Roberta Martins hút hồn cùng bikini

- Xuất hiện trong bộ đồ bikini của hãng thời trang Vix, người mẫu đến từ Brazil đã tạo nên những bất ngờ đầy thú vị bằng vẻ đẹp tươi trẻ, tràn đầy sức sống.

Bắt đầu bước chân vào làng thời trang nhờ chiến thắng trong cuộc thi Palmolive Mega Model năm 2004, trải qua 5 năm trong nghề, chân dài đến từ vùng đất Belo Horizonte, Brazil đã tạo được những vị trí vững chắc trong làng thời trang.

Từ chiều cao 1m76, số đo ấn tượng 86-62-89, cho đến nước da nâu mượt mà tựa mật ong, và gương mặt đẹp như một nữ thần Hi Lạp, Roberta nhanh chóng được các nhà thiết kế có tên tuổi chú ý. Cô gái có đôi mắt xanh tựa nước biển này cũng chính là con bài chiến lược mà hãng thời trang Armani Exchange và DKNY lựa chọn trong các chiến dịch quảng cáo của mình.

Hãy cùng ngắm những hình ảnh đẹp của Roberta với hãng thời trang bikini Vix.

MM



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.