Sắc hồng tươi trẻ

Tại tuần lễ thời trang Paris Xuân 2010 màu hồng nổi lên như một điểm nhấn thú vị.

Nhà mốt Lanvin sử dụng màu hồng với ba sắc độ khác nhau: hồng đậm, hồng nhạt và hồng có pha chút sắc cam tạo nên mẫu thiết kế có chiều sâu sinh động. Kiểu dáng mẫu của Lanvin toát lên nét nữ tính, duyên dáng nhưng hiện đại nhờ những mảng miếng kết nối với hình khối bồng bềnh rất đáng yêu.

Nhà Versace lại tung ra seri mẫu thiết kế trên nền màu phấn hồng và vài nền hồng in hoa. Bên cạnh việc sử dụng gam màu này làm điểm nhấn cho BST, một số mẫu còn được nhấn bằng phụ trang như: dây lưng, bóp, chi tiết trên túi cũng bằng màu hồng với sự chênh lệch sắc độ đậm nhạt. Hầu hết trang phục mang thương hiệu Versace được trình diễn lần này đều mang kiểu dáng ôm, bó sát làm nổi bật những đường cong gợi cảm. Một vài mẫu tạo dáng vai chéo táo bạo hoặc vai phá cách bằng trọng tâm ở eo hoặc ở hông...

Nhà Emanuel Ungaro với những mẫu thiết kế trên màu hồng với nhiều sắc độ thể hiện không chỉ trong đường nét trang trí mà còn dàn trải cả trên sàn diễn. Sắc màu của BST chuyển dần rồi chốt lại bằng những mẫu mang gam màu đen với kiểu dáng đơn giản mà không kém phần cá tính.

Màu hồng một lần nữa trỗi dậy, góp phần làm sinh động thế giới thời trang đầy màu sắc, nhộn nhịp và cuốn hút.

Theo



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.