Sao Việt xấu đẹp cùng vải ren

Thanh Hằng, Hồ Ngọc Hà, Minh Hằng, Ngọc Quyên, Thúy Hạnh, Hoàng Yến... đều từng yêu thích những mẫu thiết kế từ vải ren. Nhưng không phải ai cũng đạt được chuẩn của sự hoàn hảo.

Thanh Hằng, Hồ Ngọc Hà,Minh Hằng, Ngọc Quyên, Thúy Hạnh, Hoàng Yến... đều từng yêu thích nhữngmẫu thiết kế từ vải ren. Nhưng không phải ai cũng đạt được chuẩn của sựhoàn hảo.

Vải ren vốn là nguyênliệu thời trang thuộc về phái nữ, nó được sử dụng nhiều nhất ở cácmẫu thiết kế nội y và váy cưới. Từ nét đặc trưng đó mà vải renthường được sử dụng với hai gam màu chính là trắng và đen. Trắng chováy cưới và đen cho nội y. Ưu thế vượt trội của vải ren là tạo nênnét gợi cảm và khiến phái đẹp "bốc lửa hơn". Chính vì điều đó mà vảiren đã vượt qua quỹ đạo nhỏ hẹp của nội y, váy cưới.

Ngày nay, vải renđược sử dụng để làm họa tiết trang trí, có thêm màu camel haynude, và là nguyên liệu chính để thiết kế nên những mẫu trang phụcđẹp mắt, tôn vinh vẻ sexy của nữ giới. Nhiều sao Việt nhà ta như:Thanh Hằng, Hồ Ngọc Hà, Ngọc Quyên, Hoàng Yến, Lan Hương, MinhHằng... đều từng sử dụng những mẫu thiết kế trên chất liệu vải renđể giúp mình đẹp hơn, thu hút hơn. Nhưng không phải ai cũng đạt đượcý nguyện. Bởi vải ren không khác gì con dao hai lưỡi. Bạn khéo léosử dụng, bạn sẽ được phong cách cực quyến rũ và nóng bỏng. Trái lạibạn vụng về, kết quả bạn sẽ từ gợi cảm nhanh chóng chuyển thành phảncảm.

Sao đẹp cùng vảiren

Sao Việt xấu đẹp cùng vải ren

Thanh Hằng trong thiết kế áo ren kết hợp với chân váy ôm. Chiếc váy ren thêu màu xanh đen đi cùng tông với nội y. Phần trên của bộ trang phục khá bắt mắt bởi áo ren thêu, nhưng cách phối hợp chân váy và quần tất cùng màu giúp Thanh Hằng cân bằng độ sexy trong giới hạn.

Sao Việt xấu đẹp cùng vải ren

Hà Hồ chọn áo ren đen dài tay, kết hợp cùng quần tregging vải thun đen. Nội y màu nude khiến bộ trang phục sexy hơn bao giờ hết. Nhà thiết kế khá khéo léo khi phối màu đường viền từ cổ áo, vai áo, cổ tay màu đen đậm hơn để tạo điểm nhấn và form dáng vuông vắn cho bộ trang phục. Dù có chút nhượcđiểm là cách kết hợp của tổng thể khiến cô có phần gày gò hơn

Sao Việt xấu đẹp cùng vải ren

Sao Việt xấu đẹp cùng vải ren

Lan Hương gợi cảm với trang phục chân váy ren đen, vải lót màu trắng cùng tông với áo hai dây. Chính màu vải lót bên trong chiếc váy đã làm nổi bật đường nét, họa tiết và sắc màu của vải ren.

 

Sao Việt xấu đẹp cùng vải ren

Sao Việt xấu đẹp cùng vải ren

Ngọc Quyên nóng bỏng với áo ren đen hai dây, kết hợp với nội y đen to bản, váy cạp cao màu hồng với cặp váy lớn mày đen. Những chi tiết như nội y, váy cạp cao giúp cho bộ trang phục của cô gợi cảm trong hạn định. Mẫu váy này Ngọc Quyên mặc khi đi dự tiệc tại bar nên không bị "quá đà"

Sao Việt xấu đẹp cùng vải ren

Ngọc Bích

Sao Việt xấu đẹp cùng vải ren

Hoàng Yến

Sao Việt xấu đẹp cùng vải ren

Diễn viên Thanh Thúy xinh tươi trong mẫu trang phục váy bó màu nude được trang trí thêm vải ren đen trên ngực áo và phần chít beo rất điệu đà.

Sao Việt xấu đẹp cùng vải ren

Tâm Tít xinh tươi với mẫu váy ren cổ thuyền. Họa tiết rên thêu trắng trên váy khá đẹp mắt và trông gần giống như những chi tiết trên tranh khắc giấy Nhật Bản.

Sao xấu khi diện vải ren

Sao Việt xấu đẹp cùng vải ren

Vải ren hai bên phần cánh tay trong bộ trang phục Hồ Ngọc Hà mặc không hề "có tội". Nhưng chất liệu lông tổng hợp màu trắng bạc phủ dài trên người đã phá hỏng mẫu thiết kế trên.

Sao Việt xấu đẹp cùng vải ren

Minh Hằng không thể đạt chuẩn đẹp khi diện bộ trang phục bó sát và khi nhìn vào không thể biết đâu là vải nude, đâu là da thật. Cách mặc đẹp nhất với vải ren là phối hợp nó với chất liệu lót cùng màu, hoặc dùng màu tương phản ví dụ như trắng với đen để làm bật hoa văn sắc nét của vải thêu ren. Đặc biệt là cách kết hợp vải ren với vải lót màu nude, hoặc nội y màu nude đây là phong cách mang lại nét sexy nhất từ nguyên liệu vải ren. Nếu như Minh Hằng chọn một chiếc quần tregging màu đen trên chất liệu thun thì sẽ gợi cảm hơn. Chiếc quần sẽ cực ăn nhập với áo hai dây thun đen và giúp cô không lọt top Sao Việt và những bộ thời trang phản cảm.

Sao Việt xấu đẹp cùng vải ren

Thúy Hạnh sử dụng chiếc áo thêu ren màu nude, kết hợp cùng nội y màu nude. Chiếc áo có form dáng khá đẹp mắt và vừa vặn với thân hình của Thúy Hạnh. Cách kết hợp màu sắc của áo, nội y và màu quần âu không thể chê trách vào đâu được. Nhưng nếu chị sử dụng một chiếc quần cạp cao, hay váy lưng cao như một số mẫu trang phục của Hồ Ngọc Hà, Ngọc Quyên và Hoàng Yến sẽ tuyệt vời hơn. Chỉ một chi tiết "lộ rốn" đã khiến bộ trang phục chưa hoàn thiện và khó thể nói là nó hoàn hảo

Theo 24h



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.