Siêu mẫu lộng lẫy trong "Deandre night"

- Giai điệu của những vở opera bất tử được sử dụng làm nhạc nền cho phần catwalk. Đêm thời trang của nhà thiết kế Hoàng Hải vừa diễn ra tối 21/11 tại Trung tâm White Palace (TP HCM) đã để lại cho khán giả thật nhiều ấn tượng mới lạ, độc đáo.

Thành công từ chương trình "Thần thoại" tại Hà Nội, Hoàng Hải tiếp tục Nam tiến, giới thiệu những mẫu thiết kế haute couture mới, vẫn trung thành phong cách xa xỉ và quý tộc. Kết hợp runway và Broadway, đêm trình diễn thời trang đã tái hiện những vở opera bất hủ, làm bật lên nét đẹp của những huyền thoại tình yêu thông qua trang phục và các màn catwalk.

Vở opera thời trang này quy tụ hầu hết gương mặt tên tuổi của làng mẫu như: Thanh Hằng, Vũ Thu Phương, Dương Yến Ngọc, Uyên Lan, Thái Hà, Hà Anh, Phùng Ngọc Yến, Như Thảo, Vĩnh Thụy, Hoàng Anh, Quang Thịnh... Siêu mẫu quốc tế Rich Ting từ Thái Lan cũng tham gia diễn xuất. Người mẫu Bình Minh giữ vai trò MC, ca sĩ Tuấn Hưng, Quách An An là ca sĩ khách mời, góp vui trong chương trình.

Hãy cùng ngắm nhìn lại những hình ảnh các người mẫu lộng lẫy trong trang phục của NTL Hoàng Hải trong "Deandre night":

(Tổng hợp)

Ảnh: Khoa Phạm



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.