Siêu mẫu xứ Hàn tự sát

- Theo hãng Next, chân dài 20 tuổi Daul Kim đã qua đời trong căn hộ riêng tại Paris vào ngày 19/11. Nguyên nhân dẫn đến cái chết vẫn đang được điều tra, nhưng một số nguồn tin cho hay, siêu mẫu xứ Hàn này có thể đã tự vẫn.

Đại diện của hãng Next cho biết: "Cô ấy là một người mẫu hàng đầu và là một người bạn tốt. Chắc chắn chúng tôi sẽ mãi nhớ về cô ấy. Đây là thời điểm rất khó khăn với gia đình Kim, vì thế xin mọi người hãy tôn trọng cuộc sống riêng tư của họ".

Trước đó, siêu mẫu xứ Hàn này đã post bài lên blog cá nhân có tên " Like To Fork Myself" những dòng chữ "vẫy tay chào mãi mãi" và ca khúc "I Go Deep" của Jim Riverser.

Daul Kim sinh ra tại Seoul, Hàn Quốc vào ngày 31/5/1989. Cô bắt đầu khởi nghiệp người mẫu vào năm 2006 với một loạt các bức hình đăng trên ấn phẩm Vogue Korea. Sau đó, Kim dần khẳng định sự chuyên nghiệp của mình với quyết định chuyển tới New York và bắt đầu những bước chân trên sàn catwalk với những thương hiệu lớn như Chanel, Dries Van Noten, Maison Martin Margiela kể từ tháng 3/2007.

Cô gái 20 tuổi này luôn thu hút người đối diện với tính cách vui vẻ, nhanh nhẹn và đầy cá tính. Kim cũng được coi là người tiên phong trong việc lôi kéo mái tóc hỉ nhi quay lại với làng mốt. Với chiều cao 1m78, số đo 82-61-86, cô gái có vóc người mảnh dẻ này luôn là một thỏi nam châm thu hút mọi cặp mắt trên các sàn diễn. Bên cạnh những hợp đồng lớn với các thương hiệu danh tiếng như Salvatore Ferragamo, Alexander McQueen, thực tế là kể từ lần trình diễn đầu tiên cho Chanel vào năm 2007, Kim đã trở thành chân dài không thể thiếu vắng trong các buổi trình diễn của Channel cho tới tận khi cô qua đời.

Năm 2008, tạp chí Nhật Bản Anan đã bình chọn Kim là Người mẫu của năm. Cô gái này cũng từng làm việc với nhiếp ảnh gia hàng đầu Steven Meisel cũng như liên tục xuất hiện trên các ấn phẩm danh tiếng như i-D, Vogue, Harper"s Bazaar, V Magazine... Nói về quá khứ của mình, Kim thổ lộ: "Tôi đã từng sống trong cuộc sống rất nghèo khổ, vì thế bây giờ, mỗi năm tôi không ngại thưởng cho mình một chiếc áo lông thú đắt giá".

Bên cạnh đam mê thời trang, Kim còn rất thích trải lòng mình qua những bức vẽ. Cô gái 20 tuổi này còn nghiện bóng rổ. Kim cho biết những khi rảnh rỗi, cô thích dành thời gian cho hai chú chuột lang Tiger và Jamong. Kim cũng đóng vai trò rất tích cực trong việc nâng cao ý thức bảo vệ môi trường đối với giới trẻ Hàn Quốc và đã trở thành người đại diện của tổ chức môi trường Hàn Quốc. Tâm sự về gia đình mình trên ấn phẩm i-D tháng 7/08, Kim cho biết: "Bố mẹ tôi là những người bậc phụ huynh nghiêm khắc theo đúng mô hình của những gia đình châu Á. Tôi đã phải hứa với bố mẹ rằng mình sẽ luôn là người nghiêm túc dù theo nghiệp người người mẫu. Cuối cùng thì họ cũng đã bị thuyết phục và tôi cảm thấy thật tự tin khi mình trở thành người có trách nhiệm hơn".

MM



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.