Siri Tollerod lãng mạn với Blanco

- Chân dài người Na Uy đã xuất hiện trong bộ ảnh quảng cáo của hãng thời trang Blanco với vẻ đẹp lãng mạn và không kém phần gợi cảm.

Siri Tollerod năm nay vừa tròn 21 tuổi. Cô được phát hiện trong khi đi mua sắm tại Kristiansand, Na Uy và sau đó chuyển tới Milan, Italy vào tháng 9/2006. Siri được đánh giá là một người mẫu hút khách, bởi cho tới nay, cô gái trẻ này đã làm việc với vô số các nhãn hiệu thời trang danh tiếng như Dolce & Gabbana, Missoni, Jenna Roberts, Alberta Ferretti, Christian Lacroix, Louis Vuitton, Calvin Klein, Chanel, Prada. Cô cũng được coi là nguồn cảm hứng sáng tạo của các nhiếp ảnh gia danh tiếng như Steven Meisel, Craig McDean, Karl Lagerfeld, Steven Klein, Ellen von Unwerth.

Hãy cùng chiêm ngưỡng người đẹp Na Uy này trong bộ ảnh mới nhất do nhiếp ảnh gia Hunter & Gatti thực hiện.

Theo



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.