Thời thượng, cá tính là thế mà chỉ vì vài lọn tóc mai mà nhìn Thanh Hằng kém sang hơn hẳn

Dù diện cây đồ Gucci đắt giá nhưng hai lọn tóc mai để rủ chính là "thủ phạm" khiến kiểu tóc và diện mạo của Thanh Hằng kém sang hơn hẳn.

Dù diện cây đồ Gucci đắt giá nhưng hai lọn tóc mai để rủ chính là "thủ phạm" khiến kiểu tóc và diện mạo của Thanh Hằng kém sang hơn hẳn.

Là một trong những người đẹp gạo cội của showbiz Việt, siêu mẫu Thanh Hằng luôn giữ cho mình phong độ ổn định mỗi khi xuất hiện trước công chúng và truyền thông. Phong cách của người đẹp cũng biến hóa không ngừng, mỗi lần xuất hiện lại thấy một Thanh Hằng với một khía cạnh hoàn toàn khác biệt. 

Xuất hiện tại buổi công chiếu phim "Những tháng năm rực rỡ", trước dàn người đẹp lộng lẫy với những thiết kế váy đầm gợi cảm, Thanh Hằng chọn riêng cho mình một bộ suit đỏ nổi bật ấn tượng của nhà mốt Gucci. 

Thời thượng, cá tính là thế mà chỉ vì vài lọn tóc mai mà nhìn Thanh Hằng kém sang hơn hẳn - Ảnh 1.

Thanh Hằng diện nguyên một cây đỏ nổi bật từ suit đến giày cao gót và cả clutch cầm tay đến từ nhà mốt Gucci danh tiếng.

Thời thượng, cá tính là thế mà chỉ vì vài lọn tóc mai mà nhìn Thanh Hằng kém sang hơn hẳn - Ảnh 2.

Trước dàn người đẹp lộng lẫy xuất hiện tại sự kiện, sự cá tính thời thượng và khác biệt của Thanh Hằng lấn át tất cả.

Thế nhưng nếu nhìn kỹ, cách trang điểm cụ thế là kiểu tóc của Thanh Hằng lần này có chút vấn đề. Người đẹp trang điểm không quá sắc nhưng cá tính với đôi mắt kẻ eyeline vuốt cong, son môi nhẹ nhàng nhưng kiểu tóc có phần không ăn nhập. 

Thời thượng, cá tính là thế mà chỉ vì vài lọn tóc mai mà nhìn Thanh Hằng kém sang hơn hẳn - Ảnh 3.

Thanh Hằng búi tóc cao gọn gàng nhưng lại để thả hai bên tóc mai xoăn nhẹ nhàng, chính phần tóc mai này đã khiến kiểu tóc của Thanh Hằng có phần không ăn nhập với cả mái tóc búi, cách trang điểm lẫn bộ suit thời thượng mà người đẹp đang mặc.

Gương mặt cao sang quyền lực và sắc sảo của Thanh Hằng hợp với rất nhiều kiểu tóc, tóc búi gọn gàng giúp người đẹp phô diễn được tất cả những nét đẹp trên khuôn mặt thế nên đây cũng là kiểu tóc được Thanh Hằng lựa chọn khá nhiều. Tuy nhiên chẳng bao giờ cô để tóc mai rủ xuống mặt như thế cả.

Thời thượng, cá tính là thế mà chỉ vì vài lọn tóc mai mà nhìn Thanh Hằng kém sang hơn hẳn - Ảnh 4.
Thời thượng, cá tính là thế mà chỉ vì vài lọn tóc mai mà nhìn Thanh Hằng kém sang hơn hẳn - Ảnh 5.

Theo Helino

siêu mẫu Thanh Hằng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.