Tinh tế đến không tưởng - chi tiết đan dây sẽ là xu hướng khiến các nàng "bận tâm" nhiều nhất hè này

Không chỉ gói gọn trong thiết kế cổ V sâu quen thuộc, xu hướng đan dây năm nay còn được biến tấu nhiều hơn khi tạo khoảng hở phía sau lưng

Không chỉ gói gọn trong thiết kế cổ V sâu quen thuộc, xu hướng đan dây năm nay còn được biến tấu nhiều hơn khi tạo khoảng hở phía sau lưng, điểm nhấn ở tay áo... hay lấn sân sang cả quần jeans và chân váy.

Lace up (chi tiết đan dây) luôn được yêu thích trong thời gian vừa qua và sẽ còn kéo dài trong cả năm nay mà không hề có dấu hiệu giảm nhiệt. Vừa tôn lên đường dáng cơ thể, vừa khoe vẻ gợi cảm mà vẫn không quá hở mà lại cực kì cá tính, đó là những gì mà các trang phục lace up đem đến cho người mặc.

Áo đan dây sau lưng

Với phần dây đan sau lưng, váy hay áo của nàng đều đạt được sự tinh tế ở mức độ cao nhất, vẫn cá tính mà không hề giảm đi vẻ nữ tính. Dây đan có thể nhỏ xinh ở phần gần vai hay dây đan chiếm trọn toàn bộ phần áo phía sau thì cũng đều khiến cho trang phục của bạn thời trang hơn rất nhiều. Chúng đem đến sự dễ chịu cho người mặc bởi rất thoải mái, không lo bị hở quá nhiều mà vẫn đơn giản và đầy tinh tế. Phần đan dây sau lưng dù kín hay hở thì cũng dễ dàng mặc hơn những trang phục đan dây phần ngực, nên nếu nàng chưa thấy thoải mái và tự tin khi mặc những kiếu dáng đan dây táo bạo mà vẫn muốn có trang phục thời trang bắt kịp xu hướng, thì đây là kiểu dáng đan dây mà bạn cần có ngay trong tủ đồ.

Quyến rũ, tinh tế đến không tưởng, chi tiết đan dây sẽ là xu hướng khiến các nàng bận tâm nhiều nhất trong hè này - Ảnh 1.
Quyến rũ, tinh tế đến không tưởng, chi tiết đan dây sẽ là xu hướng khiến các nàng bận tâm nhiều nhất trong hè này - Ảnh 2.
Quyến rũ, tinh tế đến không tưởng, chi tiết đan dây sẽ là xu hướng khiến các nàng bận tâm nhiều nhất trong hè này - Ảnh 3.

Áo với cổ đan dây

Chi tiết đan dây ở cổ áo khiến cho bạn vừa cá tính, gợi cảm mà vẫn kín đáo. Từ những chiếc áo hoodie đan dây đầy ấm áp cho đến những chiếc áo phông hay bodycon đan dây cho mùa hè đầy phóng khoáng tươi trẻ, bất cứ trang phục nào cũng đều trở nên thời trang hơn trẻ trung hơn nhờ chi tiết đan dây cực đắt giá này. Những chiếc áo đan dây có thể vừa thanh lịch vừa đủ kín đáo ở nơi công sở mà cũng vừa gợi cảm vừa cá tính khi đi chơi mà cũng đủ sang trọng để nàng diện trong buổi tiệc tối.

Quyến rũ, tinh tế đến không tưởng, chi tiết đan dây sẽ là xu hướng khiến các nàng bận tâm nhiều nhất trong hè này - Ảnh 5.
Quyến rũ, tinh tế đến không tưởng, chi tiết đan dây sẽ là xu hướng khiến các nàng bận tâm nhiều nhất trong hè này - Ảnh 6.
Quyến rũ, tinh tế đến không tưởng, chi tiết đan dây sẽ là xu hướng khiến các nàng bận tâm nhiều nhất trong hè này - Ảnh 8.
Quyến rũ, tinh tế đến không tưởng, chi tiết đan dây sẽ là xu hướng khiến các nàng bận tâm nhiều nhất trong hè này - Ảnh 11.

Tay áo đan dây

Đây là năm có sự bùng nổ với các xu hướng dành riêng cho phần tay áo. Tay áo loe, tay áo ống rộng, tay áo phồng và giờ đây là tay áo đan dây, không chỉ kết hợp được với tất cả các thiết kế tay áo cách điệu kia, mà còn có thể phối với bất kì trang phục nào để chúng trông thời trang hơn. Tay áo đan dây là một chi tiết vô cùng đắt giá bởi vừa cá tính, vừa gợi cảm mà còn rất độc đáo và sáng tạo, các tín đồ thời trang yêu thích sự cá tính hay các nàng bánh bèo yêu thích sự nữ tính đều không nên bỏ qua món đồ này. Hình ảnh đôi vai hờ hững mong manh cùng với vẻ nữ tính và thời trang của đan dây là sự lựa chọn rất tuyệt trong những ngày hè, đặc biệt là những chuyến du lịch sắp tới.

Quyến rũ, tinh tế đến không tưởng, chi tiết đan dây sẽ là xu hướng khiến các nàng bận tâm nhiều nhất trong hè này - Ảnh 13.
Quyến rũ, tinh tế đến không tưởng, chi tiết đan dây sẽ là xu hướng khiến các nàng bận tâm nhiều nhất trong hè này - Ảnh 14.

Quần thêm chi tiết đan dây

Phong cách punk đầy cá tính nhưng lại đủ tinh tế để có thể ở trong tủ đồ của bất cứ cô nàng nào. Không chỉ thời trang, chúng còn rất dễ khi phối đồ, bất cứ món đồ nào cũng đều có thể kết hợp với một chiếc quần jean đan dây đầy cá tính. Vẻ phóng khoáng của trang phục jean đi cùng với vẻ cá tính, tinh tế của chi tiết đan dây là một sự kết hợp nàng đừng nên bỏ lỡ. Chi tiết đan dây cũng khá tôn dáng cho người mặc, phần đan dây ở chân sẽ khiến bạn trông thon thả và tạo cảm giác phần chân dài và thẳng hơn, phần đan dây ở hông cũng giúp tôn dáng và làm đường cong cơ thể bạn hiện rõ hơn rất nhiều.

Quyến rũ, tinh tế đến không tưởng, chi tiết đan dây sẽ là xu hướng khiến các nàng bận tâm nhiều nhất trong hè này - Ảnh 15.
Quyến rũ, tinh tế đến không tưởng, chi tiết đan dây sẽ là xu hướng khiến các nàng bận tâm nhiều nhất trong hè này - Ảnh 16.
Quyến rũ, tinh tế đến không tưởng, chi tiết đan dây sẽ là xu hướng khiến các nàng bận tâm nhiều nhất trong hè này - Ảnh 17.

Chân váy đan dây

Một thời gian trước những thiết kế chân váy cài khuy trước làm mưa làm gió khiến không một cô nàng nào mà không sở hữu một chiếc cho riêng mình, nhưng sang đến mùa hè năm nay phần khuy cài phía trước ấy tạm lưu về hậu trường nhường bước cho chi tiết đan dây lên ngôi. Bạn sẽ bắt gặp rất nhiều những mẫu váy nhấn nhá thêm dây đan thắt nơ nhẹ nhàng phía trước với dáng mini hay xẻ cao tôn trọn đôi chân thon dài của các nàng tròng mùa hè này.

Quyến rũ, tinh tế đến không tưởng, chi tiết đan dây sẽ là xu hướng khiến các nàng bận tâm nhiều nhất trong hè này - Ảnh 18.
Quyến rũ, tinh tế đến không tưởng, chi tiết đan dây sẽ là xu hướng khiến các nàng bận tâm nhiều nhất trong hè này - Ảnh 19.
Quyến rũ, tinh tế đến không tưởng, chi tiết đan dây sẽ là xu hướng khiến các nàng bận tâm nhiều nhất trong hè này - Ảnh 20.
Quyến rũ, tinh tế đến không tưởng, chi tiết đan dây sẽ là xu hướng khiến các nàng bận tâm nhiều nhất trong hè này - Ảnh 21.

Theo Trí Thức Trẻ

xu hướng thời trang

Áo dây đan


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.