Từ ngày tái hợp, Linh Chi và Lâm Vinh Hải diện ăn ý, đẹp đôi "hết phần thiên hạ"

Mặc dù chưa khẳng định chuyện quay lại, nhưng lần nào sánh bước cùng nhau Linh Chi và Lâm Vinh Hải chẳng ngại ngần thể hiện tình cảm và diện đồ ăn ý

Mặc dù chưa khẳng định chuyện quay lại, nhưng lần nào sánh bước cùng nhau Linh Chi và Lâm Vinh Hải chẳng ngại ngần thể hiện tình cảm và diện đồ ăn ý, đồng điệu cùng nhau.

Mặc dù không chính thức công nhận chuyện tái hợp nhưng cả hai đều đang dành rất nhiều thời gian để xuất hiện bên nhau. Linh Chi và Lâm Vinh Hải đều không ngại chia sẻ những khoảnh khắc thân mật ngọt ngào của cả hai một khi sánh bước bên nhau, thế nhưng cả hai người vẫn cứ một mực khẳng định mình chỉ là hai người bạn tri kỷ. Và từ khi chuyển thành "bạn tri kỷ" Linh Chi và Lâm Vinh Hải diện đồ ăn ý hơn hẳn. Lâm Vinh Hải vẫn khỏe khoắn nam tính với những set đồ bịu bặm trong khi Linh Chi gợi cảm khoe vóc dáng nóng bỏng; cả hai vẫn thể hiện được sự ăn ý, đồng điệu trong cách ăn mặc của mình khi sánh bước bên nhau.

Từ ngày tái hợp, Linh Chi và Lâm Vinh Hải diện ăn ý, đẹp đôi hết phần thiên hạ - Ảnh 1.

Hình ảnh thân thiết của Lâm Vinh Hải - Linh Chi tại sân bay Tân Sơn Nhất thu hút sự chú ý. Lâm Vinh Hải chọn phong cách denim bụi phủi toát lên vẻ nam tính, mạnh mẽ. Linh Chi nổi bật không kém với bộ trang phục tông đen trắng với váy ngắn, boots cao, áo jacket da bóng sành điệu. Cả hai sánh đôi tình tứ bên nhau nhưng vẫn chỉ khẳng định là bạn bè tri kỷ.

Từ ngày tái hợp, Linh Chi và Lâm Vinh Hải diện ăn ý, đẹp đôi hết phần thiên hạ - Ảnh 2.

Không thiếu những khoảnh khắc tình cảm khi cả hai sánh bước bên nhau. Dịp Tết vừa rồi cặp đôi còn diện xuyệt tông đỏ nổi bật dạo phố đón xuân. Nếu như Linh Chi duyên dáng nữ tính với váy liền thì Lâm Vinh Hải nổi bật với áo bomber họa tiết cùng một cây đen đơn giản.

Từ ngày tái hợp, Linh Chi và Lâm Vinh Hải diện ăn ý, đẹp đôi hết phần thiên hạ - Ảnh 3.
Từ ngày tái hợp, Linh Chi và Lâm Vinh Hải diện ăn ý, đẹp đôi hết phần thiên hạ - Ảnh 4.

Ngay cả khi không diện đồ giống nhau thì vẫn thấy sự ăn ý, hợp đôi của Lâm Vinh Hải và Linh Chi.

Từ ngày tái hợp, Linh Chi và Lâm Vinh Hải diện ăn ý, đẹp đôi hết phần thiên hạ - Ảnh 5.

Linh Chi sành điệu với áo khoác dài kẻ ô và đôi boot tất da lộn còn Lâm VInh Hải vẫn như thường lệ, cả cây denim bịu bặm thể hiện được gu thời trang khỏe khoắn đầy nam tính của chàng người mẫu đẹp trai này.

Từ ngày tái hợp, Linh Chi và Lâm Vinh Hải diện ăn ý, đẹp đôi hết phần thiên hạ - Ảnh 6.

Đừng nghĩ Lâm Vinh Hải chỉ chuộng mỗi style bịu bặm với jeans denim, anh chàng cũng rất lịch lãm, sang trọng mà không kém phần chất chơi với skinny rách cùng áo len trơn màu đen kết hợp cùng áo măng tô dáng vest...

Từ ngày tái hợp, Linh Chi và Lâm Vinh Hải diện ăn ý, đẹp đôi hết phần thiên hạ - Ảnh 7.

... còn Linh Chi dù kín đáo vẫn đẳng cấp với áo khoác lông và boots cao thời thượng.

Từ ngày tái hợp, Linh Chi và Lâm Vinh Hải diện ăn ý, đẹp đôi hết phần thiên hạ - Ảnh 8.

Lần này là một set đồ đôi đồng điệu cả về phong cách lẫn tông màu của cặp đôi Lâm Vinh Hải và Linh Chi. Khoe ảnh đồ đôi, cặp đôi còn được khen là đẹp "hết phần thiên hạ".

Từ ngày tái hợp, Linh Chi và Lâm Vinh Hải diện ăn ý, đẹp đôi hết phần thiên hạ - Ảnh 9.

Cả hai cùng chọn áo măng tô xanh đậm cho street style của mình. Không chỉ vậy, nếu như áo của Linh Chi gắn thêm logo chữ màu đỏ thì Lâm Vinh Hải cũng nhấn thêm cho set đồ lịch lãm của mình một chiếc khăn quàng cổ đỏ nổi bật.

Từ ngày tái hợp, Linh Chi và Lâm Vinh Hải diện ăn ý, đẹp đôi hết phần thiên hạ - Ảnh 10.

Hoặc cũng có lần cả hai chọn đồ đối lập nhau mà vẫn hợp gu như thế này. Linh Chi váy trắng đơn giản khoe trọn đoi chân dài miên man, còn Lâm Vinh Hải khỏe khoắn nam tính với cả cây đen.

Từ ngày tái hợp, Linh Chi và Lâm Vinh Hải diện ăn ý, đẹp đôi hết phần thiên hạ - Ảnh 11.
Từ ngày tái hợp, Linh Chi và Lâm Vinh Hải diện ăn ý, đẹp đôi hết phần thiên hạ - Ảnh 12.

Theo Helino

Linh Chi

Lâm Vinh Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.