Tuần lễ khuyến mại Noel tại NEM!

Nhân dịp Noel, hãng NEM chính thức công bố: “Từ ngày 7/12 – 14/12/2009, khách mua BST NEM mới, sẽ được tặng phiếu mua hàng trị giá 300.000 đồng cho mỗi hóa đơn 1 triệu đồng. Tất cả các BST còn lại cũng sẽ được giảm giá khuyến mại 50%”.

Dường như không phải dịp lễ nào cũng nối được “tình người rộng lớn” như mùa lễ Giáng sinh. Vào lúc này, hàng triệu triệu trái tim trên hành tinh đều chung một nhịp đập yêu thương, dù rằng không phải ai cũng theo đạo thiên chúa.Thế mới thấy, để mọi người “gần nhau hơn” thì bất cứ ngày lễ nào cũng trở nên thật ý nghĩa!

Tại Việt Nam, không khí Giáng sinh cũng bắt đầu tràn ngập khắp các đường phố. Hãng Thời trang NEM cũng như nhiều hãng thời trang danh tiếng khác, không chỉ có “khuyến mãi ngoạn mục”, vì một Giáng sinh an lành, họ còn đang dồn công, dồn sức cho ra thật nhiều mẫu thiết kế mới lạ, bắt mắt.

Hiện nay, hệ thống showroom NEM đang thu hút một lượng đông khách hàng. Tại đây, những bộ thời trang mới nhất như vest, măng tô bằng dạ, da ấm dầy (song vẫn giữ được form người nhỏ gọn) giá 2 triệu đồng, khách sẽ được tặng 2 thẻ mua hàng, tổng trị giá tới 600.000 đồng. Những bộ vest, măng tô... còn lại, cũng được khuyến mại 50%, giá chỉ còn khoảng 1 triệu đồng/bộ.

Các bộ đầm (dạ, voan, lụa...) đủ kiểu dáng, màu sắc đẹp, cùng các bộ vest chất liệu sang trọng, kiểu dáng thanh lịch dùng nơi công sở, giá cũng chỉ còn 600.000-700.000 đồng... Hy vọng, tuần lễ khuyến mại Noel của NEM sẽ là ngày hội mua sắm! Chị em phụ nữ sẽ có dịp được sử dụng hàng cao cấp, với giá thật hấp dẫn.

H.A



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.