Vẻ đẹp lạ trên Vogue

- Nếu như cô con gái cưng của Mick Jagger xuất hiện với một sắc đỏ nồng nàn thì chân dài Anna Jagodinska lại mang tới một xu hướng của thời trang trong tương lai với gam đen - trắng đầy lạ lẫm.

Vogue UK tháng 11/2009 đã gây được ấn tượng đặc biệt với việc lựa chọn gương mặt trang bìa là cô công chúa của Mick Jagger, Georgia May Jagger. Sở hữu một vẻ đẹp nổi loạn, cô gái cao 1m70 này đã có cuộc hợp tác đầy bất ngờ với nhiếp ảnh gia Mario Testino để tạo nên những hình ảnh rực rỡ cho ấn phẩm Vogue.

Trong khi đó người đọc vẫn còn choáng ngợp với những gam màu nóng bỏng mà Georgia mang đến thì với chân dài Anna Jagodinska lại thể hiện một nét lạnh lùng, sắc sảo trong bộ ảnh mang tên gọi "Vẻ đẹp tương lai" trong sắc màu đen trắng. Bộ ảnh do nhiếp ảnh gia Josh Olins thực hiện chắc chắn cũng khiến người hâm mộ phải bất ngờ.

Theo



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.