Vợ Duy Nhân bất ngờ làm người mẫu ảnh cưới

Vợ Duy Nhân - Kiều Oanh khiến nhiều người bất ngờ khi làm người mẫu ảnh cưới. Sau sự ra đi của chồng, vợ Duy Nhân dần lấy lại tinh thần và vượt qua nỗi đau này.

Vợ Duy Nhân - Kiều Oanh khiến nhiều người bất ngờ khi làm người mẫu ảnh cưới. Sau sự ra đi của chồng, vợ Duy Nhân dần lấy lại tinh thần và vượt qua nỗi đau này.

Vợ Duy Nhân - Kiều Oanh khiến nhiều người bất ngờ khi làm người mẫu ảnh cưới. Trong ảnh, Kiều Oanh dần lấy lại nét hồn nhiên, vui tươi sau những mất mát quá lớn vừa qua. Những hình ảnh xinh như mộng của "cô dâu" Kiều Oanh bên cạnh nữ diễn viên Mạc Anh Thư đã nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ: "Lâu rồi mới thấy em Kiều Oanh cười. Chúc em luôn mạnh mẽ vượt qua mọi khó khăn, thử thách", "Kiều Oanh cố lên nhé em", "Hãy luôn mỉm cười chị Oanh nhé"...

Vợ Duy Nhân chụp ảnh cưới 6

Vợ Duy Nhân bất ngờ làm người mẫu ảnh cưới

Vợ Duy Nhân chụp ảnh cưới 2

Sự quan tâm và động viên của người hâm mộ

Nhiều người tỏ ra khâm phục bản lĩnh của người con gái xứ Huế này khi cô nhanh chóng lấy lại tinh thần. Chỉ khoảng 2 tháng trước đây, nhiều người không thể cầm được lòng trước vẻ thất thần của Kiều Oanh trong đám tang Duy Nhân. Nhưng qua những hình ảnh vui tươi mới nhất của vợ Duy Nhân giúp nhiều người an tâm vì tin rằng cô gái trẻ này đã nguôi ngoai phần nào nỗi đau trong lòng.

Vợ Duy Nhân chụp ảnh cưới 5

Vợ Duy Nhân chụp ảnh cưới 4

Vợ Duy Nhân chụp ảnh cưới 3

Kiều Oanh và diễn viên Mạc Anh Thư

Vợ Duy Nhân chụp ảnh cưới 1

Vẻ đẹp hút hồn của Kiều Oanh khi làm người mẫu ảnh

Tháng 6/2014, Duy Nhân kết hôn với Kiều Oanh. Nhưng hạnh phúc chưa được bao lâu thì nam người mẫu, diễn viên Duy Nhân phải đối mặt với hung tin là mình mắc phải căn bệnh ung thư vòm họng. Trong những ngày đối mặt với bạo bệnh thì anh luôn được vợ ở bên chăm sóc. Nhưng Duy Nhân đã không vượt qua được bệnh tật và vĩnh viễn ra đi vào tháng 5 vừa qua, để lại người vợ xinh đẹp một mình bước trên cõi trần.

Vợ Duy Nhân chụp ảnh cưới 7

Vợ Duy Nhân chụp ảnh cưới 0

Xúc động khi xem lại ảnh cưới của Duy Nhân và Kiều Oanh
Theo Gia đình VN


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.