Xuân rực rỡ cùng Anna Sui

- Sàn catwalk ở New York như lạc vào vườn hoa xuân rực rỡ với bộ sưu tập của nhà thiết kế người Mỹ gốc Trung Quốc - Anna Sui.

>> Hè gợi cảm cùng Derek Lam

Mang tới tuần lễ thời trang Xuân hè 2010 tại New York vừa qua, bộ sưu tập của Anna Sui toát lên sự trẻ trung, tươi tắn và đôi chút phá cách trong từng mẫu thiết kế của mình.

Dễ nhận ra trong những kiểu đầm liền, đầm rời hay quần lửng là những gam màu nổi bật được thiết kế khá độc đáo trên nền vải lụa mềm mại, kèm theo đó là những phụ trang như dây đeo cổ, túi xách làm bằng cói hay vải có họa tiết bắt mắt, vui nhộn và những đôi giày dép với sắc màu sinh động… Tất cả được phối hợp cùng nhau tạo nét linh hoạt, xinh tươi cho người mặc.

Mời bạn cùng tham khảo bộ sưu tập đầy màu sắc này để tìm cho mình vài ý tưởng độc đáo cho xu hướng thời trang xuân hè năm nay.



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.