Xuống phố trẻ trung và đúng điệu với quần short như cô gái Hàn

Khi mặc lên người, quần short đều khiến bạn trông rất nhí nhảnh và căng tràn sức sống.

Khi mặc lên người, quần short đều khiến bạn trông rất nhí nhảnh và căng tràn sức sống.

Trong số các item ngày hè, quần short là món đồ không thể thiếu để giúp bạn vừa "đá bay" cái nóng lại có vẻ đẹp trẻ trung, tươi mới. Tuy nhiên, cách diện quần short thế nào không phải ai cũng thuộc lòng. Vậy, xin giới thiệu một số bí quyết mặc, chọn lựa quần short để bạn gái luôn đẹp và xinh xắn nhé.

Điểm cộng

Ưu điểm của quần short mà dễ dàng nhận thấy là tiện dụng, năng động và hiện đại. Hầu hết khi mặc lên người, quần short đều khiến bạn trông rất nhí nhảnh và căng tràn sức sống. Quần short luôn tôn lên lợi thế của phần hông, cặp đùi. Vì vậy, không mặc quần short, bạn nên thể hiện phong thái tự tin và không nên e ngại nhé.









Cách kết hợp

Có 3 cách kết hợp thông dụng nhất với quần short đó là mix cùng áo phông, áo ba lỗ và áo sơ mi kiểu cách. Mỗi kiểu phối mang một nét đẹp riêng khó nhầm lẫn. Nếu bạn là cô gái muốn xây dựng hình ảnh vừa trẻ trung, thanh lịch thì nên kết hợp quần short với áo sơ mi. Trong khi khơi gợi sự khỏe khoắn thì nên kết đôi quần short với áo ba lỗ là hợp nhất. Còn với áo phông, bạn sẽ có được cảm giác thoải mái, cá tính.















Cách lựa chọn

Lời khuyên hữu ích cho bạn là không nên mặc quần short quá bó chật chội vào người, nó sẽ làm bạn khó chịu, lộ những đường hằn không mong muốn. Mặt khác, khi mặc quần chật, bạn sẽ khó di chuyển khi đi lại, đứng lên hay ngồi xuống. Nên chọn một chiếc quần short có size lớn hơn so với size của bạn một chút. Bạn yên tâm nó sẽ không làm mất đi vóc dáng mà ngược lại, bạn nhìn sẽ rất phong cách, hợp mốt.

Lựa chọn độ đài phù hợp của quần short cũng là điều đáng quan tâm. Một chiếc quần quá dài sẽ làm cho bạn cảm thấy vướng víu, nóng nực và không tôn được đôi chân. Trong khi, nếu mặc quần quá ngắn thì sẽ dễ bị phản cảm đối với người đối diện. Lựa chọn tối ưu nhất cho bạn là nên "kết thân" với quần có độ dài vừa phải và khi mặc lên cảm thấy dễ chịu, thoải mái tự tin hoạt động.

















Theo VietNamNet

thời trang

thời trang đường phố

xu hướng thời trang 2016


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.