Đuổi việc cô giáo mầm non dùng dép đánh vào đầu trẻ

Đại diện trường Sen Vàng cho biết đã chấm dứt hợp đồng với cô giáo đánh trẻ. Nhiều phụ huynh tố cáo rằng đây không phải lần đầu giáo viên trường này có hành vi bạo lực với trẻ.

 Đại diện trường Sen Vàng cho biết đã chấm dứt hợp đồng với cô giáo đánh trẻ. Nhiều phụ huynh tố cáo rằng đây không phải lần đầu giáo viên trường này có hành vi bạo lực với trẻ.

Sau khi clip giáo viên trường Mầm non Sen Vàng ở quận Hai Bà Trưng, Hà Nội được đăng tải trên mạng, nhiều phụ huynh có con theo học tại đây đã đến trường, yêu cầu giải thích và có biện pháp giải quyết hợp lý.



Họ cũng báo cáo vụ việc lên cơ quan chức năng và mời công an phường Minh Khai đến làm việc.

Chiều 5/2, nhiều phụ huynh tiếp tục đến trường, yêu cầu được gặp giáo viên, song cổng trường Sen Vàng đóng kín, nhà trường không cử người ra trao đổi. Một phụ huynh nói với Zing.vn rằng đây không phải lần đầu tiên giáo viên trường bạo hành trẻ.

Theo nam phụ huynh đề nghị giấu tên này, con anh 2,5 tuổi, học tại trường nửa năm nay. Nhiều lần, bé kêu đau tay chân, gia đình nghĩ con vui đùa bị ngã nên đưa đến bệnh viện khám mà không tìm hiểu thêm.

Sáng 5/2, sau khi xem clip cô giáo trường Sen Vàng dùng dép đánh học sinh, anh vội vàng cùng một số phụ huynh khác đến trường. Không giáo viên nào ra gặp hay đưa ra câu trả lời về vụ việc.

Vị phụ huynh này cũng cung cấp thêm một clip khác ghi cảnh cô giáo đánh đập, đe dọa, chửi mắng học sinh.

Anh thông tin vụ việc xảy ra trước Tết Âm lịch nhưng chỉ khi clip được đăng lên mạng xã hội, phụ huynh mới biết chuyện. Anh nói thêm có thể sẽ cho con nghỉ học vì không còn tin tưởng vào trường.

Nhiều người cũng bày tỏ sự bức xúc trước cách giải quyết ở trường và mong muốn cơ quan chức năng làm rõ vấn đề. 

Duoi viec co giao mam non dung dep danh vao dau tre hinh anh 1
Cảnh giáo viên dùng dép đánh học sinh khiến nhiều người phẫn nộ. Ảnh cắt từ clip.

Trao đổi với Zing.vn chiều 5/2, cô Vũ Thị Tân - Hiệu phó kiêm quản lý trường Mầm non Sen Vàng - cho biết trường đã đình chỉ công tác và sau đó là chấm dứt hợp đồng đối với giáo viên liên quan vụ việc và gặp mặt xin lỗi phụ huynh.

Nhà trường cũng yêu cầu hai giáo viên xuất hiện trong clip do người dùng Facebook Thanh Le chia sẻ là cô Bình và Ngát làm bản tường trình.

Theo bản tường trình của cô Ngát, vụ việc xảy ra ngày 8/1, "do cháu N.K mới đi học, khóc hơi nhiều, không kiềm chế được cảm xúc nên đã có những hành vi không đúng với đức tính của nhà giáo".

Cô Tân thông tin thêm clip lan truyền trên mạng là do một giáo viên cũ của trường có khúc mắc với cô Bình nên quay lén và đăng lên.

Hiện tại, cô đang làm việc với phòng GD&ĐT và sẽ đưa ra lời giải thích chính thức vào chiều 6/2.

Theo Zing


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.