Bị điểm kém, mẹ bắt con quỳ làm bài tập trên phố

Vì bị điểm kém, cậu bị mẹ đánh bầm tím tay chân và phạt quỳ làm bài tập bên hè phố. Hình ảnh này khiến cộng đồng mạng bức xúc, chỉ trích bà mẹ quá nghiêm khắc.

Vì đạt điểm kém, nam sinh Trung Quốc bị mẹ đánh bầm tím tay chân và phạt quỳ làm bài tập bên hè phố. Hình ảnh này khiến cộng đồng mạng bức xúc, chỉ trích bà mẹ quá nghiêm khắc.

Ngày 11/7, một người dùng mạng ở Trung Quốc đăng bức ảnh cậu bé quỳ làm bài tập bên đường phố với nhiều vết bầm tím trên người. Hình ảnh này nhanh chóng lan truyền trong cộng đồng mạng.

Nhân vật trong hình là cậu bé 8 tuổi ở Toại Ninh, tỉnh Tứ Xuyên. Theo lời kể của người đăng, do đạt điểm kém trong bài kiểm tra, em bị mẹ dùng móc quần áo đánh nhiều lần, gây ra những thương nghiêm trọng ở tay, chân và phạt quỳ làm bài tập dưới trời nắng nóng.

Dat diem kem, con bi me bat quy lam bai tap tren pho hinh anh 1

Chân tay cậu bé bị bầm tím nghiêm trọng. Ảnh:CEN.

Một phụ nữ tình cờ đi qua, quá bức xúc trước hình phạt của bà mẹ, cô chụp ảnh và đăng lên mạng xã hội. Bài đăng thu hút sự chú ý của cư dân mạng, tạo ra nhiều luồng dư luận trái chiều.

Một số người thông cảm với người mẹ vì cô đưa ra hình phạt nghiêm khắc cũng chỉ vì muốn tốt cho con. Nhiều người chỉ trích cách làm này, cho rằng bà mẹ cần kiên nhẫn hơn với con trai.

"Trẻ em cần môi trường giáo dục lành mạnh, tốt hơn", một người dùng mạng bình luận.

Người khác viết: "Hành động này chính là làm nhục con cái trên đường phố. Người mẹ có trái tim quá lạnh lùng".

Hiện tại, hội phụ nữ địa phương đã tiến hành can thiệp và tiếp tục phối hợp làm rõ vụ việc, Daily Mail cho hay.

Theo Zing


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.