Bộ ảnh dưới nước 'Trước khi tôi tốt nghiệp' gây sốt

Nhóm sinh viên Sư phạm ở Trung Quốc thực hiện bộ ảnh dưới nước đậm chất nghệ thuật lưu giữ tuổi thanh xuân và tình yêu giảng đường.

Nhóm sinh viên Sư phạm ở Trung Quốc thực hiện bộ ảnh dưới nước đậm chất nghệ thuật lưu giữ tuổi thanh xuân và tình yêu giảng đường.

>>Nữ sinh quấn khăn, bọc báo che thân chụp ảnh tốt nghiệp

Trong mùa tốt nghiệp, nhằm lưu giữ kỷ niệm thời sinh viên theo các độc đáo nhất, các bạn trẻ Đại học Sư phạm Phúc Kiến ở Trung Quốc đã chụp ảnh dưới nước.

Liang Yedan - một thành viên trong nhóm - cho biết, họ mất khoảng hai tháng để lên kế hoạch và chuẩn bị mọi thứ cho buổi chụp vì việc tạo dáng ở độ sâu 4,5 m không dễ dàng. Tuy nhiên, nam sinh tin, loạt ảnh sẽ là món quà tốt nghiệp tuyệt vời nhất cho mỗi người.

Hai chàng trai mặc trang phục cử nhân, tạo dáng chơi nhạc dưới nước. Bộ ảnh được thực hiện tại một bể bơi ở thành phố Phúc Châu.

Cô gái vào vai họa sĩ, trong khi nam sinh đóng giả làm người mẫu trong buổi chụp hình dưới nước. Để có bức hình đẹp, trước buổi chụp, các sinh viên năm cuối phải luyện tập nín thở.

Hai nhân vật trong ảnh lựa chọn hóa thân thành nghệ sĩ violin và thợ lặn.

Những bức ảnh chụp dưới nước đều mang vẻ huyền ảo, lung linh. Các nhà giáo tương lai khép lại thời sinh viên bằng bộ ảnh đậm chất nghệ thuật.

Sinh viên ngành múa ballet thực hiện động tác cơ bản trong loạt ảnh kỷ niệm thời đến trường.

4 nữ sinh thể hiện sức sống tuổi trẻ trong bộ ảnh tốt nghiệp. Với họ, đây là thời khắc quý giá, là cơ hội cuối cùng để tận hưởng khoảng thời gian vui vẻ, vô tư.

Một cặp đôi chụp ảnh trong trang phục áo cưới. Họ muốn khuyến khích những người khác gìn giữ tình cảm để tốt nghiệp không còn là lời nguyền' chia tay với tình yêu thời sinh viên.

Theo Tiin.vn



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.